กองปราบฯบุกรวบเจ้าอาวาสวัดดังเมืองกาญจน์ 'เล่นชู้-มั่วสีกา' คากุฏินำตัวจับสึกทันที


เพิ่มเพื่อน    

"กองปราบฯ" เข้าตรวจสอบวัดดังแห่งหนึ่งในจังหวัดกาญจนบุรี หลังได้รับแจ้งว่ามีเจ้าอาวาสประพฤติไม่เหมาะสม แอบมีเพศสัมพันธ์กับสีกาในเขตสังฆาวาส ไปถึงวัดจับได้คาหนังคาเขา จึงนิมนต์สึกจากสมณเพศ

10 มิ.ย.63 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กองบังคับการปราบปราม ภายใต้การอํานวยการ พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป., พ.ต.อ.เนติ วงษ์กุหลาบ ผกก.5 บก.ป. , พ.ต.ท.สุพจน์ พุ่มแหยม, พ.ต.ท.ธนวัฒน์ หิ้นยกฮ่ิน, พ.ต.ท.ภูวนนท์ สมัครไทย, พ.ต.ท. อนุชา ศรีสําโรง รอง ผกก.5 บก.ป. พ.ต.ต.เกริก เสนาะสําเนียง สว.กก.5 บก.ป. พร้อมกําลังข้าราชการตํารวจ ชุดปฎิบัติการ 2 กองกํากับการ 5 กองบังคับการปราบปราม เข้าทําการตรวจสอบข้อเท็จจริง กรณีพระสรรเสริญ ทราบชื่อภายหลังคือ นายสรรเสริญ (สงวนนามสกุล) อายุ 41 ปี เจ้าอาวาสวัดแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.หนองบัว อ.เมือง จ.กาญจนบุรี โดยมีพฤติกรรมไม่เหมาะสม พาสีกาเข้ามามีเพศสัมพันธ์ภายในกุฎิวัดอันเป็นการผิดวินัยสงฆ์

สืบเนื่องจากเมื่อเดือนสิงหาคม 2562 นางเอ (นามสมมุติ) ได้รู้จักกับพระสรรเสริญ โดยพบกันที่วัดแห่งหนึ่งใน อ.บางแพ จ.ราชบุรี จากนั้นพระสรรเสริญได้พานางเอไปทําบุญที่วัดที่ตนเป็นเจ้าอาวาสใน จ.กาญจนบุรี นางเอก็เดินทางไปที่วัดแห่งนั้นบ่อยครั้ง จนนายบี (นามสมมุติ) สามีของนางเอเกิดความสงสัย แต่นางเอกอ้างว่าไปงานกฐิน, งานผ้าป่า, หรืองานวัดต่าง ๆ โดยเอาลูกสาวอายุ 14 ปีไปด้วยประจำ

นานวันเข้านายบีจึงได้สอบถามลูกสาวถึงพฤติกรรมของนางบีผู้เป็นแม่ ได้ใจความว่าเมื่อนางเอไปถึงวัด จะเดินเข้าไปในกุฏิของพระสรรเสริญ จากนั้นพระสรรเสริญจะเดินตามเข้าไปและล็อกห้อง หายไปประมาณ 1-2 ชั่วโมงโดยให้ลูกสาวอ่านหนังสือรออยู่ข้างนอก นายบีจึงยิ่งเกิดความสงสัยมากขึ้นและเมื่อนางเอกลับจากวัด นายบีไม่รอช้าแอบค้นข้าวของที่ซ่อนในกระเป๋าพบ “ถุงยางอนามัย” ในกระเป๋านางเอแต่เก็บไว้ในใจ

จนสุดท้าย นายบี ได้ขอให้ลูกสาวแอบดูพฤติการณ์นางเอว่าเข้าไปทำอะไรในกุฎิของพระสรรเสริญ จึงได้เห็นภาพพระสรรเสริญกับแม่มีเพศสัมพันธ์กัน หลังนายบีได้ทราบเรื่องเห็นว่าเป็นพฤติกรรมไม่เหมาะสมจึงได้มาร้องเรียนให้กองกํากับการ 5 กองบังคับการปราบปรามช่วยตรวจสอบ

ต่อมาวันที่ 9 มิ.ย. 63 เจ้าหน้าที่ตํารวจ กก.5. บก.ป. ได้มาตรวจสอบตามข้อร้องเรียนและพบพระสรรเสริญกําลังมีเพศสัมพันธ์กับหญิงสาวคนหนึ่งภายในกุฏิ เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งให้สํานักงานพระพุทธศาสนาจังหวัดกาญจนบุรีทราบ โดยมีนายสหัส บรรจงเมือง นักวิชาการศาสนาชํานาญการพิเศษ พร้อม เจ้าหน้าที่เข้าร่วมตรวจสอบด้วย พบพยานหลักฐานในการกระทําความผิดจริงและพระสรรเสริญได้รับสารภาพว่า ได้ร่วมมีเพศสัมพันธ์กับหญิงสาวจริง จึงยินยอมสึกจากสมณเพศ โดยได้เดินทางไปสึกกับพระโสภณกาญจนาภรณ์ เจ้าคณะอําเภอเมืองกาญจนบุรี ที่วัดไชยชุมพลชนะสงคราม


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"