เจ้าวัดเสพเมถุนคบชู้-มั่วกับสีกา


เพิ่มเพื่อน    


    กองปราบฯ บุกวัดดัง จับเจ้าอาวาสพาสีกาเล่นจ้ำจี้ในกุฏิ คุมตัวส่งเจ้าคณะอำเภอสึก เผยสาเหตุจากสามีสาวใหญ่สงสัย เมียไปทำบุญวัดนี้ถี่ยิบ แอบค้นกระเป๋าพบถุงยาง ให้ลูกติดตามพฤติกรรมจนได้ข้อมูลชัด แจ้งตำรวจจัดการ
    เมื่อวันที่ 10 มิถุนายนนี้ พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผู้บังคับการปราบปราม สั่งการให้ พ.ต.อ.เนติ วงษ์กุหลาบ ผกก.5 บก.ป., พ.ต.ท.สุพจน์ พุ่มแหยม, พ.ต.ท.ธนวัฒน์ หิ้นยกฮิ่น, พ.ต.ท.ภูวนนท์ สมัครไทย, พ.ต.ท.อนุชา ศรีสําโรง รอง ผกก.5 บก.ป., พ.ต.ต.เกริก เสนาะสําเนียง สว.กก.5 บก.ป. พร้อมกําลังข้าราชการตํารวจ ชุดปฏิบัติการ 2 กองกํากับการ 5 บก.ป. ร่วมกับนายสหัส บรรจงเมือง นักวิชาการศาสนาชำนาญการพิเศษ สำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ เข้าตรวจสอบข้อเท็จจริงกรณีพระสรรเสริญ หรือนายสรรเสริญ กระต่ายทอง อายุ 41 ปี เจ้าอาวาสวัดแห่งหนึ่งใน ต.หนองบัว อ.เมือง จ.กาญจนบุรี ถูกร้องเรียนมีพฤติกรรมไม่เหมาะสม พาสีกาเข้ามามีเพศสัมพันธ์ภายในกุฏิวัดอันเป็นการผิดวินัยสงฆ์
    สำหรับเรื่องร้องเรียนดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเดือนสิงหาคม 2562 พระสรรเสริญได้ไปพบนางเอ (นามสมมติ) อายุ 44 ปี ที่วัดแห่งหนึ่งใน อ.บางแพ จ.ราชบุรี จากนั้นก็มีการสนทนาถูกคอกัน พระสรรเสริญจึงเชื้อเชิญให้นางเอไปทำบุญที่วัดที่ตนเป็นเจ้าอาวาสบ้าง นางเอก็เดินทางไปตามคำเชิญ แต่หลังจากนั้นไม่นาน นางเอเดินทางไปบ่อยครั้งแทบทุกสัปดาห์จนผิดปกติ ทำให้นายบี (นามสมมติ) อายุ 50 ปี สามีของนางเอเกิดความสงสัย แต่นางเอก็อ้างว่าไปงานกฐิน, งานผ้าป่า หรืองานวัดต่างๆ ทุกครั้งก็จะพาลูกสาวอายุ 14 ปีไปด้วย 
    ต่อมา นายบีได้สอบถามลูกสาวถึงพฤติกรรมของนางเอผู้เป็นแม่ ได้ความว่า เมื่อนางเอไปถึงวัดจะเดินเข้าไปในกุฏิของพระสรรเสริญ จากนั้นพระสรรเสริญจะเดินตามเข้าไปและล็อกห้อง หายไปประมาณ 1-2 ชั่วโมง โดยให้ตนอ่านหนังสือรออยู่ข้างนอก นายบีจึงยิ่งเกิดความสงสัยมากขึ้น และเมื่อนางเอกลับจากวัด นายบีได้แอบค้นข้าวของในกระเป๋า พบถุงยางอนามัยซุกอยู่ด้วย นายบีจึงขอให้ลูกสาวแอบดูพฤติการณ์นางเอว่าเข้าไปทำอะไรในกุฏิของพระสรรเสริญ ลูกจึงได้เห็นภาพพระสรรเสริญกับแม่มีเพศสัมพันธ์กัน หลังนายบีทราบเรื่องเห็นว่าพระมีพฤติกรรมไม่เหมาะสม จึงได้ร้องเรียนกองปราบปรามช่วยตรวจสอบ
    กระทั่งวันที่ 9 มิ.ย.63 เจ้าหน้าที่ตํารวจ กก.5.บก.ป. ได้มาตรวจสอบตามข้อร้องเรียนและพบพระสรรเสริญกําลังมีเพศสัมพันธ์กับหญิงสาวคนหนึ่งภายในกุฏิ เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งให้สํานักงานพระพุทธศาสนา จังหวัดกาญจนบุรี เข้าร่วมตรวจสอบ พบพยานหลักฐานในการกระทําความผิดจริง และพระสรรเสริญรับสารภาพว่าได้ร่วมมีเพศสัมพันธ์กับหญิงสาวจริง เจ้าหน้าที่จึงนำไปสึกกับพระโสภณกาญจนาภรณ์ เจ้าคณะอําเภอเมืองกาญจนบุรี ที่วัดไชยชุมพลชนะสงคราม โดยนายสรรเสริญจะไม่สามารถกลับมาบวชได้อีกแล้วเพราะอาบัติปาราชิก.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"