สวดศพแรมเดือน ที่แท้เปิดบ่อนไฮโล อส.บุกทลายราบ


เพิ่มเพื่อน    


    บ่อนพนันเปิดเย้ย พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ใช้งานศพบังหน้า ตั้งเต็นต์จัดพิธีนานกว่าเดือนเล่นไฮโลกันโจ๋งครึ่ม ติดกล้องวงจรปิดกันลูกค้าโกง ผู้ว่าฯ สั่งปลัดอำเภอนำกำลัง  อส.จู่โจม รวบได้ 13 คน ตำรวจท้องที่มีหนาว
    เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา นายศิริพัฒ พัฒกุล ผวจ.นครศรีธรรมราช ได้รับร้องเรียนว่ามีการลักลอบเล่นการพนันไฮโลฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ในงานศพข้างบ้านเลขที่ 64 หมู่ 6 ต.ถ้ำใหญ่ อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช จึงสั่งการให้ พ.อ.อ.ณัฏฐพล พราหมพูน ปลัดอำเภอ ทำหน้าที่หัวหน้าชุดปฏิบัติการพิเศษปกครองจังหวัดนครศรีธรรมราช นำกำลัง อส.ฝ่ายปกครองจำนวนกว่า 10 นาย เดินทางไปตรวจสอบ พบว่าที่หน้าทางเข้างานศพดังกล่าวมีป้ายบอกชื่องานศพคุณพ่ออรุณ   แสงสุริยันต์ อายุ 73 ปี กำหนดฌาปนกิจวันที่ 29 มิ.ย.2563
    เจ้าหน้าที่พบว่า บริเวณด้านข้างงานศพมีเต็นท์ผ้าใบ เปิดไฟสว่าง มีนักพนันจำนวนมากกำลังล้อมวงเล่นไฮโลกันอย่างคึกคัก เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าจับกุม ขณะที่นักพนันต่างตกใจแตกฮือวิ่งหลบหนีไปคนละทิศละทาง นอกจากนี้ยังมีผู้สับสวิตช์ปิดไฟจนมืดทั้งงานศพ ช่วยให้นักพนันวิ่งหลบหนีได้โดยง่าย มีที่หนีไม่ทันถูกจับกุมจำนวน 13 คน สอบสวนนายสุรศักดิ์ ทองทา อายุ 36 ปี รับเป็นเจ้ามือรับกินรับใช้ และนางปราณี ฤทธิ์ศักดิ์ อายุ 48 ปี รับเป็นเจ้าของบ้านจัดให้มีการเล่นการพนันไฮโลในงานศพในครั้งนี้ ก่อนคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมด พร้อมของกลางอุปกรณ์การเล่นการพนันไฮโลครบชุด เงินสด 700 บาท รวมทั้งอุปกรณ์กล้องวงจรปิดครบชุดที่เจ้ามือติดตั้งไว้เพื่อป้องกันการโกงของนักพนัน นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.ทุ่งสง  ดำเนินคดีในข้อหาร่วมกับพวกที่หลบหนีลักลอบเล่นการพนันไฮโล พนันเอาทรัพย์สินโดยผิด กม. และข้อหาฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ชุมนุมกันอันเป็นการเสี่ยงต่อการระบาดโรคโควิด-19
    ด้าน พ.อ.อ.ณัฏฐพล พราหมพูน หน.ชุดจับกุมเผยว่า ตนสืบทราบว่าในงานศพแห่งนี้ลักลอบเปิดเล่นการพนันไฮโล โดยเมื่อวันที่ 28 พ.ค.ที่ผ่านมา ตนได้นำกำลัง อส.เข้าตรวจสอบหาข่าวพบว่ามีการลักลอบเล่นการพนันไฮโลจริง จึงรายงานถึง  ผวจ.นครศรีธรรมราช ก่อนได้รับคำสั่งให้เข้าจับกุม.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"