‘เมล่อน มิวสิค’เดินหน้าดันศิลปินเบอร์แรก‘เบียร์ พิทักษ์’


เพิ่มเพื่อน    

 

          ซุ่มเก็บตัว ทำงานเพลงอยู่เบื้องหลังพักใหญ่ ในที่สุดค่ายเพลงน้องใหม่ “เมล่อน มิวสิค” ซึ่งมีโต้โผ อย่างนักแต่งเพลงดัง หนุ่ม-ชวัลวิทย์ ยิ่งยศเสนี ที่อยู่เบื้องหลังศิลปินดังมากมายทั้ง แพท วงเคลียร์, ไผ่ พงศธร, ต่าย อรทัย, บ่าววี, หลวงไก่ ฯลฯ  ก็ได้ฤกษ์ดันศิลปินเบอร์แรกของค่ายอย่าง เบียร์-พิทักษ์ เอมวงษ์ หรือ ที่รู้จักในนาม Mr.Beer” พร้อม ส่งซิงเกิ้ลเปิดซิงกับชื่อที่สะกิดหูอย่าง “หมอไม่รับเย็บ คนเจ็บมันหลายใจ” ออกมาให้ฟังแล้ววันนี้

          เบียร์ พิทักษ์ เผยว่า “เพลงนี้ได้พี่หนุ่มมาเป็นโปรดิวเซอร์และแต่งเนื้อร้องให้ เนื้อหาเหมาะกับคนที่หลายใจที่อยากจะกลับไปคบคนเก่าที่เราเคยอยู่ แต่พอกลับไปเขาไม่เอาแล้ว ถ้าเปรียบเป็นหมออยุ่ในโรงพยาบาล หมอจะบอกว่าแผลเธอเหวอะมาก แผลเธอไม่น่าจะเย็บได้แล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ร้องเพลงมาหลายสไตล์ การมาทำงานกับเมล่อนมิวสิค ค่อนข้างต้องปรับเยอะ และเพลงนี้ก็ร้องค่อนข้างยากเข้าห้องอัดกว่า 7 ชั่วโมง เพราะต้องเค้นอารมณ์ให้เข้าถึงเนื้อเพลง ซึ่งก็มีพี่หนุ่มคอยช่วยเรื่องอารมณ์และการสื่อสารครับ”

           เชื่อว่านี่เป็นแค่การสตาร์ทก้าวแรกของ เมล่อน มิวสิค เท่านั้น นอกจากศิลปินเบอร์อื่นๆที่จ่อคิวโชว์ผลงานแล้ว อนาคต เมล่อนมิวสิค ยังเตรียมก้าวสำคัญ ในการเฟ้นหานักร้องน้องใหม่ ป้อนสู่ค่ายเพลงชั้นนำของเมืองไทย เรียกว่า น่าจับตาไม่น้อยเลยทีเดียว

ฟัง หมอไม่รับเย็บ คนเจ็บมันหลายใจ ได้ทาง Youtube : https://www.youtube.com/watch?v=Xot8sdHqyZ4

 



เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"