‘เมล่อน มิวสิค’ปล่อยซิงเกิล2 พร้อมการกลับมาของ‘ทราย นววรรณ’


เพิ่มเพื่อน    

 

          ค่ายเพลงไฟแรง เมล่อน มิวสิค ภายใต้การบริหาร ของ นักแต่งเพลงชื่อดัง หนุ่ม-ชวัลวิทย์ ยิ่งยศเสนี ฟิตต่อเนื่อง พร้อมปล่อยซิงเกิลที่2 ในชื่อเพลง “อย่าดื้อ” ออกมาสะกิดใจคนผิดหวัง และถือเป็นการคืนไมค์อีกครั้งในรอบ 5 ปี ของนักร้องสาวเสียงหวาน ทราย-นววรรณ นนทโชติ ในบ้านหลังใหม่ที่อบอุ่นกว่าเดิม

          ทราย นววรรณ เผยว่า “คิดว่าอาจจะไม่ได้กลับมาร้องเพลงอีกหลังหมดสัญญากับค่ายเก่า แต่แล้วพี่หนุ่ม นักแต่งเพลงคู่บุญที่เคยทำให้ดังจากหลายๆผลงาน ยังเห็นความสามารถและชวนเราเข้ามาเป็นหนึ่งในครอบครัว เมล่อน มิวสิค และทำให้ทรายกลับมาร้องเพลง ซึ่งเป็นสิ่งที่เรารักอีกครั้งหนึ่ง 

          สำหรับเพลง อย่าดื้อ เป็นเพลงเศร้าที่เชื่อว่าหลายคนอาจจะเคยมีประสบการณ์อย่างในเพลง ในเมื่อคนคนหนึ่งเขาไม่ได้รักเราแล้ว เขาก็ อย่าดื้อ ที่จะอยู่ดูแล หรือ แค่ห่วงใยเราอีกเลย มันเป็นเพลงเศร้าที่ฟังแล้วทั้งเจ็บและจุก ซึ่ง คำว่า อย่าดื้อดิ ในเพลง เป็นประโยคขอร้องแบบเจ็บและจุก ซึ่งทรายยอมรับเลยว่า ร้องยากมาก และต้องเวิร์คชอปการร้อง การสื่ออารมณ์กับพี่หนุ่มอยู่หลายชั่วโมง กว่าจะได้ อย่าดื้อ            ที่สมบูรณ์แบบให้แฟนๆได้ฟัง”

          สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวศิลปิน ทราย-นววรรณ นนทโชติ ได้ทาง เมล่อน มิวสิค ที่ เมล่อน มิวสิค, Instagram: @melonmusic2020, Twitter: เมล่อน มิวสิค  และ Youtube: เมล่อน มิวสิค

รับชมเพลง อย่าดื้อ: https://www.youtube.com/watch?v=pUEb5sgA6dc

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"