มวล. ปลื้มได้นศ. เพิ่มขึ้น 42% พร้อมเปิดรับรอบ 5อีก


เพิ่มเพื่อน    

11มิ.ย.63-นายจรัญ บุญกาญจน์ รองอธิการบดีฝ่ายวิชาการ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ (มวล. ) กล่าวว่า หลังจากที่ มวล.ได้เปิดรับสมัครบุคคลเข้าศึกษาต่อในสถาบันอุดมศึกษา ผ่านระบบ TCAS ประจำปีการศึกษา 2563  รอบที่ 1-4 ที่ผ่านมา ผลปรากฏว่า มีนักเรียนจากทั่วประเทศสนใจสมัครในหลักสูตรต่างๆ ของ มวล. รวมกว่า 16,326 คน ซึ่งมีจำนวนการยืนยันสิทธิ์เข้าศึกษาต่อแล้ว มากกว่า 2,389 คน เพิ่มขึ้นจากปีการศึกษา 2562 คิดเป็นร้อยละ 42 โดยหลักสูตรที่นักเรียนสนใจสมัครมากที่สุด คือ หลักสูตรเภสัชศาสตร์ พยาบาลศาสตร์ เทคนิคการแพทย์ และสาธารณสุข ตามลำดับ


“แม้ว่ามหาวิทยาลัยจะรับนักศึกษาได้ตามเป้าหมายที่เราได้วางไว้ แต่ มวล.ยังเปิดโอกาสให้กับนักเรียนที่สนใจจะเข้ามาศึกษาในมหาวิทยาลัยที่มีคุณภาพแห่งนี้ ดังนั้นในหลายหลักสูตรก็ยังเปิดรับนักศึกษาใน TCAS รอบ 5 อยู่โดยจะเปิดรับสมัครในระหว่างวันที่ 9-16 มิถุนายน 2563 นี้ ผู้สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ entry.wu.ac.th”รองอธิการบดีฝ่ายวิชาการ มวล. กล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"