คนร้ายบุกกลางดึกรัวยิงถล่มบ้านพ่อค้าขายของออนไลน์


เพิ่มเพื่อน    

13 มิ.ย.63 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 02.00 น. ที่ผ่านมา ตำรวจภูธรพนัสนิคม จ.ชลบุรี เดินทางมาที่บ้านเลขที่ 228 หมู่ที่ 3 ตำบลหนองเหี่ยง อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี หลังรับแจ้งมีคนร้ายหมายปองชีวิต ใช้อาวุธปืนยิงใส่บ้าน จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงพบ เป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียว   เจ้าทุกข์ คนที่ถูกปองร้าย คือ นายอภิสิทธิ์ แซ่อึ้ง อายุ 25 ปี อาชีพ ขายเสื้อผ้าออนไลน์ในเน็ตโซเซี่ยว และรับจ้างขับรถบรรทุกถมดิน พาตำรวจไปดู พบร่องรอยรูกระสุนปืนขนาด 9 มม.เกลื่อนกลาดเต็มห้องนั่งเล่น ทำให้กระจก เสาปูน ฝาผนัง ทีวีเสียหาย พบหัวกระสุน นับแล้วประมาณ เกือบ 20 นัด  ถัดห่างออกไปจากหน้าบ้านบริเวณริมรั้วประมาณ 20 เมตร เป็นจุดที่คนร้ายจอดรถจักรยานยนต์ แล้วใช้อาวุธปืนขนาด  มม.ยิงใส่บ้าน พบปลอกกระสุนปืนเกือบ 20 นัด ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน พบภาพจากกล้องวงจรปิด ก็เห็นเพียงภาพคนร้ายขี่ รถจักรยานยนต์ ลาง ๆ เท่านั้น

จากการสอบสวนนายอภิสิทธิ์ทราบว่า ตนมีอาชีพขายเสื้อผ้าออนไลน์ในโซเชียล และมีรถบรรทุก 10 ล้อ รับจ้างขับรถบรรทุกถมดินทั่วไป ก็ไม่เคยมีเรื่องกับใคร บ้านนี้อยู่เพียงคนเดียว  ระหว่างที่นอนหลับอยู่ในห้องนอนชั้นใน ตื่นขึ้นมา เพราะได้ยินเสียงปืนยิงจำนวนหลายนัด เพราะเสียงปืนเงียบ จนแน่ใจว่า คนร้ายไปแล้ว จึงเดินออกมาดู ก็ต้องตกใจ เมื่อเห็นรูกระสุนเกลื่อนบ้าน คิดว่าคนร้ายจะหมายปองชีวิตตน สงสัยว่าเรื่องที่ตนกำลังจะจีบสาวสวยคนหนึ่ง ซึ่งเรื่องธุรกิจไม่ว่าจะเป็นเรื่องขายเสื้อผ้าออนไลน์ ก็ไม่เคยหลอกลวงหรือโกงใคร ขายแบบตรงไปตรงมา และเรื่องรับจ้างถมดิน ก็ไม่เคยมีปัญหา เรื่องงานไม่มีปัญหากับใครแน่

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า คนร้ายขี่รถจักรยานยนต์มาจอด บริเวณรั้วบ้าน แล้วใช้ปืนเพื่อต้องการข่มขู่หรือไม่ ต้องการฆ่านายอภิสิทธิ์ สาเหตุน่าจะมาจากเรื่องชู้สาว แต่ไม่ทิ้งปมธุรกิจ ติดตามคนร้ายมาลงโทษตามกฎหมายต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"