รุ่นใหม่ล้นปชป.ชม 'จุรินทร์' เปิดกว้างให้โอกาสทุกกลุ่มเดินหน้าสร้างพรรค


เพิ่มเพื่อน    

13 มิ.ย.63 - นางสาวดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยว่า วานนี้ (12 มิ.ย.2563) พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) ได้จัดกิจกรรมพบปะระหว่างคนรุ่นใหม่ที่ผ่านการอบรมยุวประชาธิปัตย์ กับทีมผู้บริหารพรรค นำโดย นายชวน หลีกภัย , นายอลงกรณ์ พลบุตร , นายนราพัฒน์ แก้วทอง , นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ , นายภูมิสรรค์ เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา และ นายราเมศ รัตนะเชวง

ทั้งนี้ ในกิจกรรมดังกล่าวได้มีการพูดคุยแลกเปลี่ยนและจัดสรรงานทั้งในส่วนงานพรรค และกระทรวงที่พรรครับผิดชอบ ที่มีความสอดคล้องกับศักยภาพของยุวประชาธิปัตย์ที่สนใจร่วมงานในแต่ละด้าน ดังนั้น ในเรื่องนี้จึงสะท้อนให้เห็นว่าพรรคประชาธิปัตย์ภายใต้การนำของ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ และทีมผู้บริหารพรรคชุดปัจจุบัน เปิดกว้างและให้โอกาสกับคนรุ่นใหม่เป็นอย่างดี

นางดรุณวรรณ กล่าวว่า ในฐานะที่ตนเองเป็นหนึ่งในคนรุ่นใหม่ของพรรคประชาธิปัตย์ และได้มีโอกาสร่วมงานกับ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรค ยืนยันได้ว่า นายจุรินทร์ เป็นผู้ที่มีวิสัยทัศน์ เปิดกว้าง ให้โอกาสคนทุกกลุ่ม โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ในการทำงานขับเคลื่อนพรรคไปข้างหน้า นอกจากนี้ ตนยังได้รับโอกาสจากนายจุรินทร์ ในการทำงานในฐานะรองโฆษกพรรค รวมถึงเป็นคณะกรรมการยุทธศาสตร์พรรคอีกหลายชุด ทำให้ได้เห็นถึงความมุ่งมั่นตั้งใจในการทำงานของนายจุรินทร์ ทั้งในบทบาทของรองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ รวมถึงในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ การที่นายจุรินทร์เห็นความสำคัญของคนรุ่นใหม่ จึงได้ให้การสนับสนุนการดำเนินงานในรูปแบบต่างๆ อย่างต่อเนื่อง อาทิ กิจการด้านเยาวชน สิทธิมนุษยชน และความเท่าเทียมกันระหว่างเพศ รวมถึงการนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาปรับใช้ในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจ

"แม้ดิฉัน เพิ่งเริ่มต้นทำงานการเมืองไม่นานมานี้ แต่ก็ได้รับโอกาสจากหัวหน้าจุรินทร์ มอบหมายงานให้ทำหน้าที่ที่สำคัญหลายด้าน จากการได้ร่วมงานกับหัวหน้าจุรินทร์ ทุกครั้งที่พบกัน หัวหน้าจะชวนพูดคุยเรื่องการทำงานในพรรคเสมอ มักจะมีคำถามชวนให้คิดตลอดเวลาว่า จะทำอย่างไรที่จะช่วยกันขับเคลื่อนพรรคไปข้างหน้า เน้นเรื่องการทำงานให้เห็นเป็นรูปธรรม รวดเร็ว จับต้องได้ ให้มุ่งมั่นทำงานมากกว่าตอบโต้ทางการเมือง และมักให้คำแนะนำในการทำงานอยู่ตลอด ว่ามีอุปสรรคหรือไม่อย่างไร และขอให้นึกถึงประโยชน์ของพี่น้องประชาชนเป็นหลัก" รองโฆษกฯ ปชป.กล่าว
 
นางดรุณวรรณ ยังกล่าวด้วยว่า จากการที่เป็นสมาชิกพรรคได้เห็นการทำงานของหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ทุกคน ล้วนเป็นผู้ที่มีศักยภาพ มีประสบการณ์และความรู้ ความสามารถในการที่จะนำพาองค์กรไปข้างหน้า พรรคประชาธิปัตย์มีความเป็นสถาบันการเมือง การเลือกหัวหน้าพรรคถือเป็นฉันทามติจากเสียงส่วนใหญ่ จึงอยากให้ทุกคนให้กำลังใจ และสนับสนุนนายจุรินทร์ในการทำหน้าที่ และขอเชิญชวนคนรุ่นใหม่ให้เข้ามาร่วมงานกับพรรคประชาธิปัตย์ เพื่อร่วมกันขับเคลื่อนนโยบายต่างๆ ไปยังพี่น้องประชาชนต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"