'หม่อมไม่ปลื้ม'รบ.เปิดให้นักท่องเที่ยวต่างชาติเข้าแต่สั่งโรงเรียนคุมเข้มเด็กราวจะออกไปรบ


เพิ่มเพื่อน    

14 มิ.ย.63- หม่อมหลวงณัฏฐกรณ์ เทวกุล หรือ "ปลื้ม" พิธีกร และผู้ดำเนินรายการโทรทัศน์ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก M.L. Nattakorn Devakula ระบุว่า รัฐบาลไม่ยอมเปิดกิจกรรมในประเทศให้เป็นปกติ แต่ดันจะอนุมัติให้นักท่องเที่ยวต่างชาติเข้ามาเที่ยวในประเทศได้ หากมีระบาดรอบ 2 มาจากการจัดการของรัฐบาล ไม่ใช่ประชาชน เเต่ใครต้องรับกรรม??!!! ท้ายสุดการล็อคดาวน์ ขังคนไว้ในบ้าน ห้ามเดินทาง และ เคอร์ฟิว จะเกิดขึ้นอีกหากรัฐบาลอนุมัติให้นักท่องเที่ยวต่างชาติเข้ามาเที่ยวในประเทศ โดยไม่มีการคัดกรอง ประชาชนคงต้องมารับกรรมจากการบริหารจัดการของรัฐบาลเช่นเดิม

"ในประเทศไทย ไม่มีการระบาดของโคโรน่าไวรัสเลย แต่ การจัดระบบให้เด็กเรียน เหมือนเราตกอยู่ในภาวะสงคราม แทนที่รัฐบาลจะปักธงหาวิธีการทำยังไงให้เด็กๆ อนาคตของชาติ ได้ไปเรียนอย่างมีประสิทธิภาพ แต่ กลับให้ การเข้าถึงการศึกษาของเด็กยากมาก ราวกับอยู่ท่ามกลางสงครามไวรัส ทั้งๆที่ไม่มีการระบาดเลย
ไม่มีโรคระบาดแล้ว เลยจะเปิดประเทศให้นักท่องเที่ยวต่างชาติเข้ามาโดยแต่สั่งโรงเรียนให้มีมาตรการคุมเข้มเด็กๆ ราวๆกับจะไปออกรบ คิดใหม่เถอะครับศบค."


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"