‘มาดามแป้ง’ คว้าคู่แฝดอักษรศรีซบการท่าเรือ เอฟซี


เพิ่มเพื่อน    

มังกรโล่เงินโปลิศ เทโร เอฟซี ได้ปล่อยตัว 2 พี่น้องฝาแฝด ทิตาธร อักษรศรี และ ทิตาวีร์ อักษรศรี ออกจากทีมแม้จะเหลือสัญญาอีก 1 ปี ไปให้กับเจ้าบุญทุ่มรายใหม่ของสโมสรฟุตบอลไทย "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี โดยมาดามแป้งนวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ได้โพสต์ภาพกับ2พี่น้องดาวรุ่ง พร้อมข้อความ #เชื่อแป้งสิคะ ลงในเพจของตนเอง เท่ากับเป็นการยืนยันว่าสิงห์เจ้าท่าคว้าตัวคู่แฝด"อักษรศรี" ไปอยู่ถิ่นคลองเตยแน่นอนแล้ว โดยรายละเอียดทั้งหมดนั้น ผู้ใกล้ชิด"มาดามแป้ง"แจ้งมายังสื่อมวลชนว่า จะแถลงรายละเอียดในวันจันทร์ที่ 15 มิถุนายนนี้

        สำหรับ"โชแปง-ปาแปง" ทิตาธร และ ทิตาวีร์ ปัจจุบันอายุ 22ปี เป็นผู้เล่นระดับเยาวชนของ โปลิศ เทโร เอฟซี และก้าวขึ้นมาเล่นชุดใหญ่ในปี 2018 โดย ทิตาธร เล่นในตำแหน่งแบ็กซ้าย ส่วน ทิตาวีร์ เล่นทั้งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟและแบ็กขวา โดยทั้งคู่แจ้งเกิดในนามทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี และช่วยพาทีมชาติไทยสร้างประวัติศาสตร์ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายศึกชิงแชมป์เอเชีย 2019

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"