ชวนต่อลวดไฟฟ้า ไฟดูดเด็กดับ3คน


เพิ่มเพื่อน    


    สุดสลด! เด็กชาย-หญิงอายุแค่ 11-12 ปี อาศัยช่วงพ่อแม่ไม่อยู่ ชวนกันต่อลวดไฟฟ้ากั้นคอกวัว เกิดพลาดถูกไฟฟ้าดูด เสียชีวิตอนาถทั้ง 3 คน คาดเลียนแบบผู้ใหญ่เพราะเคยลองทำมาแล้ว
    เมื่อวันที่ 15 มิถุนายน พ.ต.อ.สมเกียรติ โฉมฉาย ผกก.สภ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี เปิดเผยว่า เมื่อช่วงใกล้ค่ำวันที่ 14 มิ.ย.ที่ผ่านมา ได้รับรายงานเกิดเหตุที่บริเวณบ้านเลขที่ 34 หมู่ 11 ต.ท่าเสา อ.ไทรโยค มีเด็กชายและเด็กหญิงรวม 3 คน ถูกไฟฟ้าดูดเสียชีวิต จึงพร้อมด้วย พ.ต.ต.เอนก บุญคงดี สารวัตรสอบสวน สภ.ไทรโยค แพทย์และจนท.ชุดกู้ชีพ รพ.สมเด็จพระปิยมหาราชรมณียเขต และรพ.ไทรโยค จนท.มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ เดินทางไปที่เกิดเหตุ
    บริเวณที่เกิดเหตุ ริมรั้วบ้านพบบรรดาพ่อแม่และญาติพี่น้องกำลังช่วยกันปฐมพยาบาลเด็กทั้ง 3 ประกอบด้วย ด.ช.ธนชัย ใจบุญ อายุ 11 ปี ไม่พบร่องรอยใดๆ ด.ญ.ปาริชาติ ใจบุญ อายุ 12 ปี มีรอยไหม้ที่ฝ่ามือและที่ขา และ ด.ช.อานนท์ ใจบุญ อายุ 14 ปี พบรอยไหม้ที่ฝ่ามือและที่ขาเช่นกัน แพทย์พยาบาลและอาสาสมัครมูลนิธิพิทักษ์กาญจน์จึงเข้าช่วยเหลือในทำซีพีอาร์ในเบื้องต้น และรีบนำร่างของเด็กทั้ง 3 คน ส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระปิยมหาราชรมณียเขตอย่างเร่งด่วน แต่เด็กทั้ง 3 คนได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา
    จากการสอบสวนทราบว่าเด็กทั้ง 3 คน เป็นลูกพี่ลูกน้องกัน บ้านก็อยู่ไม่ห่างกัน โดยบ้านที่เกิดเหตุเป็นบ้านของ ด.ช.ธนชัย ก่อนเกิดเหตุพ่อแม่ของเด็กทั้ง 3 ออกจากบ้านไปทำงานโดยเด็กอยู่กันตามลำพัง จึงชักชวนกันเลียนแบบผู้ใหญ่ทำรั้วไฟฟ้ากั้นคอกวัว โดยนำลวดไปขึงกับเสาริมรั้วบ้าน สันนิษฐานว่า ด.ช.อานนท์ กับ ด.ญ.ปาริชาติ คงใช้มือจับที่เส้นลวดอยู่ เนื่องจากพบรอยไหม้ที่มือของเด็กทั้งสอง โดย ด.ช.ธนชัยเป็นคนเสียบปลั๊กไฟ จึงไม่มีรอยไหม้ หลังเสียบปลั๊กเด็กทั้ง 2 จับเส้นลวดอยู่ จึงถูกกระแสไฟฟ้าดูด ด.ช.ธนชัยเห็นจึงตกใจวิ่งเข้าไปดึงร่างพี่ทั้งสอง จึงถูกไฟฟ้าดูดอีกคน จนหมดสติและเสียชีวิตทั้ง 3 ราย ในเวลาต่อมา
    โดยญาติของเด็กที่เสียชีวิตเล่าว่า ที่ผ่านมาเด็กๆ เคยพยายามลอกเลียนแบบผู้ใหญ่ ขึงลวดต่อกับสายไฟมาแล้ว แต่พ่อแม่มาพบเห็นจึงดุว่าห้ามปรามได้ทัน แต่ครั้งนี้เด็กอาศัยช่วงพ่อแม่ไปทำงาน จึงลองขึงลวดต่อสายไฟฟ้าอีก จนเกิดเหตุเสียชีวิตสุดอนาถดังกล่าว.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"