"เจดอน"สนกลับซิตี้หลังผีส่อลดสเป็คล่า"กรีลิช"


เพิ่มเพื่อน    


เจดอน ซานโช พร้อมย้ายกลับไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งเป็นทีมคู่แข่งโดยตรงกับ ยูไนเต็ด หากท้ายที่สุดทีมปีศาจแดง ไม่สามารถจ่ายค่าตัวได้ตามที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต้องการ ขณะที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลค์ชาร์ กำลังพิจารณาอ็อปชั่นที่ถูกกว่า ลือกันว่าเตรียมทาบ แจ็ค กรีลิช ของ แอสตัน วิลล่า แล้ว
    เจดอน ซานโช ดูจะตั้งใจแล้ว่าจะกลับไปเล่นในพรีเมียร์ลีก หลังจบฤดูกาลนี้ แต่แม้จะมีข่าวกับหลายทีม รวมถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่อุปสรรคอยู่ที่ค่าตัวที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมต้นสังกัดตั้งตัวเลขไว้ ที่ 100 ล้านปอนด์ ลุ้นทำกำไรอย่างงาม จากที่ได้ตัวเขามาเพียง 8 ล้านปอนด์ เมื่อ 3 ปีก่อน มีข่าวว่าหลายทีมยอมถอย ขณะที่ทีมปีศาจแดง น่าจะยังพยายามเจรจาอยู่ แต่ก็ยังไม่มีอะไรที่ชัดเจนนัก ล่าสุดมีข่าวว่า ปีกดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ เอ่ยปากบอกกับเพื่อนๆหลายคนว่าเขาจะกลับไป ซิตี้ ถ้า ยูไนเต็ด สู้ราคาค่าตัวเขาไม่ไหว
    พูดกันว่า การย้ายไป โอลด์แทรฟฟอร์ด ตอนนี้เจออุปสรรค ซึ่งซานโช บอกกับเพื่อนๆว่า เขายินดีหากจะย้ายกลับไปอยู่กับ ซิตี้
    ซานโช เคยทำให้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ต้องผิดหวัง จากการที่ปฏิเสธการต่อสัญญา และเลือกที่จะย้ายไปเล่นในเยรอมนี กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตอนซัมเมอร์ปี 2017 ทั้งที่ ซิตี้ เสนอค่าเหนื่อยให้ ซานโช สูงถึง 30,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ถือว่าสูงสุดเป็นสถิติของสโมสรแล้วสำหรับนักเตะในอคาเดมี่
    แต่เขากลับปฏิเสธข้อเสนอ เนื่องจากกลัวว่าจะไม่ได้รับโอกาสลงสนามจาก เป๊ป มากนัก จึงตัดสินใจย้ายไปเล่นในบุนเดสลีกาแทน
    และการเดิมพันครั้งนี้ ผลตอบแทนที่ออกมาถือว่าคุ้มค่า เมื่อ ซานโช ประสบความสำเร็จอย่างสูงกลายเป็นดาวเด่นในฟุตบอลลีกของเยอรมันไปแล้ว และกลายเป็นนักเตะดาวรุ่งที่หลายทีมให้ความสนใจอยากได้ตัวไปร่วมทีม เพียงแต่มาติดว่าเจอวิกฤติโควิด-19 ที่ทำให้แต่ละสโมสรต้องรัดเข็มขัด
    มีการเปิดเผยเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อนหน้านี้ว่า ซานโช ได้ตกลงรับเงื่อนไขส่วนตัวกับทาง ยูไนเต็ด แล้ว แต่ ดอร์ทมุนด์ ยังไม่อยกจะเสียนักเตะรายนี้ไป พร้อมยืนกรานแม้เจอช่วงวิกฤติโรคระบาด ทางสโมสรก็จะไม่ยอมขายนักเตะออกไปในราคาที่ถูกแน่ ซึ่งกลายเป็นอุปสรรคสำหรับ ยูไนเต็ด ในเวลานี้
    ซิตี้ จะมีเงินมาช้อนเอาตัว ซานโช กลับสโมสรสบายๆ ด้วยการขาย ลีรอย ซาเน่ ให้กับ บาเยิร์น มิวนิค แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับว่า เป๊ป กับ บอร์ดทีมเรือใบสีฟ้า ยังพร้อมจะอ้าแขนรับ ซานโช กลับไปอีกหรือไม่
    หาก ซานโช กลับไป เอติฮัด ก็ถือเป็นข่าวร้ายสำหรบ ยูไนเต็ด หลังอุตส่าห์พยายามล่าตัวมาหลายเดือน
    ด้วยปัญหาเรื่องราคาค่าตัวทำให้ ยูไนเต็ด ตอนนี้ต้องเริ่มเดินแผนสำรองด้วยการทาบทาม แจ็ค กรีลิช เพลย์เมกเกอร์และกัปตันทีมแอสตัน วิลล่าที่ค่าตัวถูกกว่ากัน คือ 75 ล้านปอนด์
    มิดฟิลด์วัย 24 โชว์ฟอร์มอย่างเยี่ยมยอดในฤดูกาลนี้ จน แกเร็ธ เซาธ์เกต ต้องเรียกตัวติดทีมชาติก่อนหน้าที่จะเจอโคโรน่าไวรัสเล่นงาน
    ข่าวดี คือ กรีลิช พร้อมแล้วที่จะย้ายทีมแล้ว โดยไม่สนว่าทีมที่เข้าอยู่มาตั้งแต่อคาเดมี่ จะตกชั้นหรืออยู่รอดได้เล่นในพรีเมียร์ลีกต่อในฤดูกาลหน้า
    หาก ยูไนเต็ด ได้ตัว กรีลิช ไป คนที่อาจถูกขายทิ้งก็อาจเป็น ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ตัวเก๋าที่รับค่าเหนื่อยอยู่ถึ
 150,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์
    ไม่ว่าจะอย่างไร ทีมปีศาจแดง ยังมีตัวเลือกอยู่อีกหนึ่ง ที่ยังโละออกจากทีมไม่ได้ ก็อาจต้องเรียกกลับมาใช้บริการ นั่นคือ อเล็กซิส ซานเชซ หลังปล่อยให้ อินเตอร์ มิลาน ยืมตัวไปใช้งาน แต่ก็ทำผลงานได้ไม่ดีในศึกกัลโช่ เซเรีย อา เล่นในทุกรายการไป 16 นัด ยิงได้เพียงลูกเดียวเท่านั้น

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"