กลุ่มพรรคพลังประชารัฐภาคใต้ตบเท้า!แสดงจุดยืนสนับสนุน'บิ๊กตู่'เป็นนายกฯต่อไป


เพิ่มเพื่อน    

16 มิ.ย.63-  ที่ห้องประชุมสนามกอลฟ์  ฮูลา  ฮูลา อ.เมือง จ.กระบี่ วันนี้  ดร.แสงชัย  วสุนธรา  ประธานกลุ่ม พรรคพลังประชารัฐภาคใต้ ได้เป็นประธานการประชุมร่วมกับ ผู้สมัครพรรคพลังประชารัฐภาคใต้ (ส.ส.สอบตก ที่ผ่านมา)ทั้งหมด รวม 45 คน  เพื่อประชุมปรึกษาหารือเรื่องการทำกิจกรรมลงพื้นที่ ในการติดตามพี่น้องประชาชนที่รัฐมอบเงินผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคโควิค 19 ทั่วถึงหรือไม่ รวมทั้งปัญหาอุปสรรคต่างๆ เพื่อรวบรวมข้อมูลรายงานให้กับพรรค   นอกจากนั้นได้เล่าเรื่องราวข้อเท็จจริงกับสิ่งที่เกิดขึ้นภายในพรรค 

นอกจากนั้นให้ผู้ร่วมประชุมได้ระดมเสนอความคิดเห็นต่างๆ จากนั้นที่ประชุมได้สรุป แสดงการจุดยืนของกลุ่มพรรคพลังประชารัฐภาคใต้ว่า ปัญหาภายในพรรคก็แก้ปัญหาในพรรคจะไม่ขอความคิดเห็นหรือเข้าไปยุ่งเกี่ยว   แต่กลุ่มพรรคพลังประชารัฐภาคใต้ ขอแถลงการณ์ว่า ขอสนับสนุนให้ พลเอกประยุทธ จันทร์โอชา คงเป็นเป็นนายกรัฐมนตรี

ดร.แสงชัย แถลงการณ์ร่วมกับ สมาชิกกลุ่มพรรคพลังประชารัฐภาคใต้ ว่า  จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในพรรคฯ  ในฐานะกลุ่มพรรคพลังประชารัฐภาคใต้  ได้สรุปและหารือกัน    มีมติชัดเจนของกลุ่มฯ ว่า  สนับสนุน พลเอกประยุทธ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรี    พร้อมทั้งให้กำลังใจ และ ปฏิบัติหน้าที่  มีสมาธิจัดการปัญหาประเทศชาติ ที่ประชาชนชื่นชอบและไว้ใจมากที่สุด ให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"