ปะทะเดือดกลางที่ประชุมพปชร.'สิระ'ชงคุณสมบัติกก.บห.ต้องไม่ค้ายาเสพติด'ไผ่'ตะโกนสวน บ้าหรือเปล่า!


เพิ่มเพื่อน    

16 มิ.ย.63- ที่ประชุมพรรคพลังประชารัฐ อาคารวัน รัชดา ถ.รัชดาภิเษก มีการประชุมส.ส.ของพรรค ประจำสัปดาห์ โดยมีนายวิรัช รัตนเศรษฐ ประธานวิปรัฐบาล , นายอนุชา นาคาศัย รองหัวหน้าพรรค, นายไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรค และนายสุชาติ ชมกลิ่น นั่งหัวโต๊ะเป็นประธานการประชุม ขณะที่นายอุตตม สาวนายน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ในฐานะรักษาการหัวหน้าพรรค และนายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน ในฐานะรักษาเลขาธิการพรรค ยังคงไม่เข้าร่วมประชุม

บรรยากาศการประชุม นายไพบูลย์ได้แจ้งว่า คณะกรรมการบริหารพรรคชุดรักษาการ จะเตรียมจัดประชุมในวันที่ 19 มิถุนายนนี้ เวลา 10:00 น ณที่ทำการพรรคเดิม จากนั้นการประชุมได้เกิดความวุ่นวายขึ้นเล็กน้อยระหว่างที่รอสื่อมวลชนเก็บบรรยากาศการประชุม ก่อนเข้าวาระที่3 นายสิระ เจนจาคะ ส.ส. กทม.ได้ลุกขึ้นหารือ โดยเสนอว่าให้คณะกรรมการบริหารชุดรักษาการ ต้องพิจารณาเพิ่มคุณสมบัติผู้ที่จะเป็นกก.บห.พรรคชุดใหม่ โดยอย่าให้ผู้ที่เคยมีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติดเข้ามาดำรงตำแหน่ง ทำให้นายไผ่ ลิกค์ ส.ส.กำแพงเพชร ตะโกนสวนทันทีด้วยความไม่พอใจว่า "บ้ารึเปล่า!"  ถึง3 ครั้งติดต่อกัน ทำให้นายไพบูลย์ รีบตัดบทระบุว่า สิ่งที่นายสิระเสนอนั้นไม่ได้อยู่ในวาระการประชุม ก่อนที่จะเชิญสื่อออกนอกห้อง.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"