'สนธิรัตน์'ไม่ตอบหนุน'บิ๊กป้อม'นั่งหัวหน้าพรรค พปชร. หรือไม่


เพิ่มเพื่อน    

16 มิ.ย.63-  นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รมว.พลังงานและรักษาเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)​ ตอบคำถามกรณีจะสนับสนุน พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์พรรค​ พปชร. เป็นหัวหน้าพรรคคนใหม่หรือไม่ ว่า​ แล้วแต่ที่ประชุม ส่วนตำแหน่งเลขาธิการพรรคก็ขึ้นอยู่กับที่ประชุมและหัวหน้าคนใหม่เหมือนกัน รวมทั้งเรื่องสัดส่วนกรรมการบริหารพรรคก็เป็นเรื่องต้องหารือกันอีกเช่นกัน

เมื่อถามว่ามีการวางตัวกรรมการบริหารพรรคไว้แล้วหรือไม่ นายสนธิรัตน์ ตอบกลับว่า “เนี่ย ชอบคาดเดากันไปล่วงหน้า”

ถามว่ารู้สึกถอดใจจากการเมืองหรือจะมีการไปตั้งกลุ่มใหม่หรือไม่ หากไม่ได้เป็นกรรมการบริหารพรรคแล้ว นายสนธิรัตน์ ตอบว่า อย่าเพิ่งคาดเดาหรือคิดไปล่วงหน้า “ขอให้เดินทีละก้าว กินข้าวทีละคำ” ส่วนประเด็นที่มีการล่ารายชื่อเพื่อถอดถอนตนออกจากตำแหน่งเลขาธิการพรรค ตนยังไม่ได้คุยกับใคร และไม่ได้คุยว่าจะมีชื่อตนเองอยู่ในกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ด้วยหรือไม่

ซักว่าการปรับกรรมการบริหารพรรคจะส่งผลต่อการปรับ ครม. หรือไม่ นายสนธิรัตน์ บอกว่าเป็นเรื่องของนายกรัฐมนตรี และอย่าเพิ่งไปคาดเดาล่วงหน้า.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"