ชาวบ้านพบศพปริศนา! หญิงสาววัย 18 นอนเสียชีวิตหน้าบ้าน แจ้งตร.เร่งหาสาเหตุ


เพิ่มเพื่อน    

17 มิ.ย.63 - พ.ต.ท.สุคนธ์ รัสเอี่ยม สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากผู้ใหญบ้านหมู่ที่ 4 ต.รางสาลี่ อ.ท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี ว่าพบศพหญิงสาววัย 18 ปีนอนเสียชีวิตโดยไม่ทราบสาเหตุอยู่บนเตียงไม้บริเวณหน้าบ้านของชาวบ้าน หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.สุชาย เทศชบุตร ผกก.สภ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี ทราบเรื่อง จากนั้นจึงรีบเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสานแพทย์เวร รพ.สมเด็จพระสังฆราช องค์ที่ 19 ร่วมกับมูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์(กู้ชีพขุนรัตนาวุธ) กาญจนบุรี ให้มาร่วมชันสูตรศพ

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบร่างของผู้เสียชีวิตเป็นหญิงสาวนอนหงายอยู่บนเตียงไม้บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 14 หมู่ 4 บ้านหนองสำโรงฯ ในสภาพเลือดไหลออกจากปากและจมูก ตามร่างกายไม่มีบาดแผล หรือร่องรอยการถูกทำร้าย จุดที่พบศพไม่มีร่องรอยการต่อสู้ ตรวจสอบหลักฐานบัตรประจำตัวประชาชนระบุชื่อผู้ตายชื่อ นส.นัตินี เหลืองต้นตะกูล อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 33 หมู่ 3 ต. กลอนโด อ.ด่านมะขามเตี้ย จ.กาญจนบุรี

เบื้องต้นจากการสอบสวนปากคำหญิงชราเจ้าของบ้านที่พบศพเป็นคนแรกทราบว่า เวลาประมาณ 08.00 น.หลังจากตื่นนอนได้ลุกขึ้นมาเปิดประตูหน้าบ้านก็พบว่า หญิงสาวผู้ตายซึ่งเป็นใครมาจากไหนไม่รู้มานอนหลับอยู่บนเตียงไม้ที่หน้าบ้าน แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไรคงปล่อยให้นอนไป เพราะคิดว่าเช้าแล้วเดี๋ยวคงตื่นนอน จนกระทั่งตอนสายเวลาประมาณ 10.00 น.เพื่อนบ้านในละแวกที่ติดกันบอกว่า ทำไมไม่เข้าไปปลุก หญิงชราและลูกชาย จึงเดินเข้าไปเรียก แต่หญิงสาวคนดังกล่าวร่างก็ไม่ไหวติง จึงเขย่าตัวเรียกถึงได้รู้ว่า หญิงสาวที่มานอนอยู่หน้าบ้านเสียชีวิตแล้ว ในสภาพที่มีเลือดเป็นฟอง ไหลซึมออกมาจากปากและจมูก จึงรีบไปบอกเพื่อนบ้านให้โทรศัพท์แจ้งผู้ใหญ่บ้านโทรเรียกตำรวจในเวลาต่อมา

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งวิทยุประสานไปยังตำรวจสายตรวจตำบลกลอนโด อ.ด่านมะขามเตี้ยฯ เพื่อเดินทางไปที่บ้านของหญิงสาวผู้ตาย และแจ้งให้พ่อแม่และญาติๆ ของ นส.นัตินี ผู้ตายทราบเรื่อง ซึ่งในเวลาต่อมาพ่อและแม่รวมทั้งญาติๆ ได้เดินทางมาดูศพของลูกสาว ทุกคนต่างติดใจสงสัยในสาเหตุการเสียชีวิตของลูกสาว ว่าเกิดจากสาเหตุอะไร

จากการชันสูตรพลิกศพของแพทย์เบื้องต้น ไม่สามารถลงความเห็นสาเหตุการเสียชีวิตของ นส.นัตินี ผู้ตายว่า เกิดจากสาเหตุอะไรแน่ สภาพศพเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5-8 ชม.เนื่องจากสภาพศพเนื้อเยื้อและเลือดเริ่มแข็งตัวแล้ว เจ้าหน้าที่จึงมอบศพให้มูลนิธิฯ นำศพนำส่ง รพ.ศูนย์ราชบุรี เพื่อทำการผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"