รวบนศ.สาดน้ำกรด แค้นแฟนสาวไม่คืนดี


เพิ่มเพื่อน    


    หนุ่มนักศึกษาตามไปง้อแฟนพนักงานร้านเซเว่นฯ 1 เดือนไม่เป็นผล นัดเจรจาครั้งสุดท้ายได้คำตอบเดิม ชักปืนปลอมขู่ สาดน้ำกรดใส่หน้าหวังให้เสียโฉม แต่หนีไม่รอด เพื่อนพนักงานช่วยกันจับตัวส่งตำรวจ
    เมื่อคืนวันอังคาร ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ รับแจ้งเกิดเหตุชายหนุ่มใช้น้ำกรดสาดใส่แฟนสาวพนักงานร้านสะดวกซื้อเซเว่น-อีเลฟเว่น ที่หน้าร้านเซเว่นฯ สาขาข้างเทศบาลนครหาดใหญ่ ถนนเพชรเกษม เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา ต่อมา พ.ต.ท.ธนวัฒน์ ใบหมาดปันจอ สวป.สภ.หาดใหญ่ พร้อมกำลังตำรวจชุดสืบสวน ไปตรวจสอบและประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคี (ท่งเซียเซี่ยงตึ้ง) หาดใหญ่ และรถพยาบาลฉุกเฉินของโรงพยาบาลหาดใหญ่ ไปช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ พบ น.ส.รัตติยากรณ์ ตั้งสถิตวรรณ อายุ 20 ปี พนักงานร้านเซเว่นฯ นั่งอยู่หน้าร้านในสภาพถูกสาดด้วยน้ำกรดเข้าที่ใบหน้า ลำตัว แขนและขา จนเสื้อผ้าขาดและผิวหนังแดงเป็นรอยไหม้ปวดแสบปวดร้อนจากฤทธิ์น้ำกรด
    เจ้าหน้าที่ยังพบกระป๋องถั่วที่ใส่น้ำกรดตกอยู่ มีคราบน้ำกรดที่พื้นกัดคอนกรีตจนเป็นฟอง หน่วยกู้ภัยจึงรีบนำตัว น.ส.รัตติยาภรณ์ส่งโรงพยาบาลหาดใหญ่ นอกจากนี้ยังพบปืนปลอมตกอยู่บนพื้นด้วย ส่วนผู้ก่อเหตุคือนายนนทวิช บุญเพียงผล อายุ 18 ปี แฟนหนุ่ม นักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ถูกพนักงานชายของร้านเซเว่นฯ ช่วยกันจับกุมตัวเอาไว้ได้ 
    จากการสอบสวนนายนนทวิชให้การว่า ขี่รถจักรยานยนต์มาตามง้อขอคืนดีแฟนสาวที่เลิกรากันมาราว 1 เดือน หลังจากที่คบหากันมาได้ประมาณ 1 ปี สาเหตุเพราะตนปากไม่ดี และหลังจากที่พยายามมาตามง้อขอคืนดีที่ร้านมาตลอด 1 เดือน คิดว่าในคืนนี้จะมาคุยกันให้จบโดยเตรียมน้ำกรดที่สั่งซื้อทางอินเทอร์เน็ตมาด้วย ตั้งใจว่าหากแฟนไม่ยอมคืนดีก็จะสาดน้ำกรดให้เสียโฉม ซึ่งเมื่อคุยกันแล้ว แฟนยังยืนกรานที่จะเลิก ด้วยความโกรธ ตนจึงสาดน้ำกรดที่ใบหน้าและตามลำตัว แต่ตัวเองก็ถูกพนักงานชายในร้านช่วยกันจับตัวไว้ได้    
    ด้านพนักงานชายเปิดเผยว่า เห็นแฟน น.ส.รัตติยาภรณ์มาที่ร้านทุกวัน พยายามขอคืนดี ซึ่งเมื่ออีกฝ่ายไม่ยอม ก็จะข่มขู่ทำร้าย ถึงขั้นขู่จะฆ่าพ่อแม่ฝ่ายหญิงด้วย กระทั่งก่อนเกิดเหตุนายนนทวิชก็แวะมาอีกหนและร้องไห้บอกว่าจะขอคุยเป็นครั้งสุดท้าย ฝ่ายหญิงจึงยอมเดินออกไปคุยที่หน้าร้าน ซึ่งตอนนั้นเพื่อนพนักงานก็มายืนคุมเชิงอยู่ใกล้ๆ เพราะกลัวว่าฝ่ายชายจะทำร้ายฝ่ายหญิงตามที่ขู่ไว้ แต่แค่เผลอหันหลังนิดเดียว ฝ่ายชายก็ใช้น้ำกรดสาดทันที จึงได้ช่วยกันจับกุมตัวเอาไว้
    ตำรวจดำเนินคดีนายนนทวิช 2 ข้อหา คือ ทำร้ายร่างกายผู้อื่น และมีสิ่งเทียมอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย (ปืนปลอม) ทั้งต้องรอผลตรวจจากแพทย์ถึงอาการบาดเจ็บของ น.ส.รัตติยาภรณ์ว่าสาหัสหรือไม่ เพื่อพิจารณาแจ้งข้อหาเพิ่มเติม ทั้งนี้ นายนนทวิชกล่าวว่า ฝากขอโทษแฟนสาวกับสิ่งที่ทำลงไปด้วย และเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น ส่วนอาการของ น.ส.รัตติยากรณ์ซึ่งรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลหาดใหญ่ แพทย์ได้ให้อยู่ในห้องปลอดเชื้อห้ามเยี่ยมอย่างเด็ดขาด.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"