แอลพีจีเอ ยืนยันกลับมาแข่งปลายกรกฎาคมนี้ 2 รายการต่อเนื่องที่โอไฮโอ


เพิ่มเพื่อน    

แอลพีจีเอ แถลงอัพเดทตารางแข่งขันฤดูกาล 2020 ล่าสุด ยืนยันว่าทัวร์กอล์ฟหญิงอาชีพ แอลพีจีเอทัวร์ จะกลับมาแข่งกันอีกครั้งในปลายเดือนหน้า เริ่มต้น 2 รายการ 2 สัปดาห์ต่อเนื่องที่รัฐโอไฮโอ สหรัฐอเมริกา เริ่มที่รายการ แอลพีจีเอ ไดร์ฟ ออน แชมเปียนชิพ แข่งขัน 3 วัน ระหว่างวันที่ 31 กรกฎาคม-2 สิงหาคม ต่อด้วยรายการ มาราธอน แอลพีจีเอ คาสสิก ซึ่งเดิมจะจัดแข่งระหว่างวันที่ 23-26 กรกฎาคม เปลี่ยนไปเป็นวันที่ 6-9 สิงหาคมแทน

        สำหรับการแข่งขัน แอลพีจีเอ ไดร์ฟ ออน แชมเปียนชิพ  ซึ่งจัดแข่งเป็นปีแรกนั้น จะไม่เปิดให้ผู้ชมเข้าไปชมที่สนาม อินเวอร์เนส คลับ ในเมืองโทเลโด แต่รายการ มาราธอน แอลพีจีเอ คาสสิก ที่สนาม ไฮแลนด์ เมโดวส์ กอล์ฟคลับ ในเมืองซิลวาเนีย ได้รับอนุญาตจากไมค์ ดีไวน์ ผู้ว่าการรัฐโอไฮโอ ให้สามารถเปิดให้ผู้ชมเข้าไปชมการแข่งขันได้บางส่วน

        ไมค์ วาน ประธานแอลพีจีเอกล่าวว่า ต้องขอบคุณพาร์ทเนอร์ผู้ให้การสนับสนุนรายการต่างๆ ที่ไม่สามารถทำการแข่งขันได้ ส่วนรายการ แอลพีจีเอ ไดร์ฟ ออน แชมเปียนชิพ  ที่จะจัดแข่งเป็นทัวร์นาเมนต์แรกหลังการรีสตาร์ทนั้น จะใช้เป็นบททดสอบมาตรการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของโควิด-19 ก่อนจะเปิดให้แฟนๆ เข้าไปชมการแข่งขันในศึกมาราธอน แอลพีจีเอ คาสสิก ต่อไป

        สำหรับการแข่งขันกอล์ฟหญิงของ แอลพีจีเอทัวร์ ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา "โควิด-19" ทำให้ต้องหยุดการแข่งขันไปตั้งแต่กลางเดือนกุมภาพันธ์ และมีรายการที่ถูกยกเลิกหรือเลื่อนการแข่งขันไปแล้วนับสิบรายการ ซึ่งรวมถึงศึกเมเจอร์ เอเวียง แชมเปียนชิพ ที่ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งถูกยกเลิกไปก่อนหน้านี้ด้วย


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"