‘สุริยะ’รับ’อนุชา’โอกาสสูงนั่งเลขาฯพปชร.​เชื่อ’บิ๊กป้อม’นั่งหัวหน้าพรรคความขัดแย้งยุติลง


เพิ่มเพื่อน    

 

19 มิ.ย.63 – ​ นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รมว.อุตสาหกรรม ในฐานะรักษาการกรรมการบริหาร​ (กก.บห.)​ พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)​ ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวมีชื่อเป็นรองหัวหน้าพรรคว่า ต้องรอที่ประชุมใหญ่ ซึ่งยังไม่ได้กำหนดออกมา ส่วนที่มีกระแสข่าวว่า จะถูกปรับไปนั่งกระทรวงพลังงานนั้น ยืนยันว่า ยังไม่มีการพูดคุยเรื่องนี้ ส่วนหากเสนอให้นั่งกระทรวงพลังงาน พร้อมรับหรือไม่นั้น​ เรื่องนี้อย่าพึ่งสมมุติ เพราะต้องรอให้นายกฯเป็นผู้พิจารณา

 

นายสุริยะ กล่าวว่า นายอนุชา นาคาศัย ส.ส.ชัยนาท มีโอกาสที่จะได้นั่งเก้าอี้เลขาธิการพรรค เพราะเชื่อว่า มีการคุยกันระดับหนึ่ง ซึ่งคงมีการเสนอให้นายอนุชา เป็นเลขาฯพรรค แต่ทั้งหมดขึ้นอยู่กับที่ประชุมใหญ่ นอกจากนี้ มองว่า การปรับโครงสร้างกรรมการบริหารพรรคครั้งนี้ ความขัดแย้งจะยุติลง เพราะพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานยุทธศาสตร์พรรค เข้ามาพูดจาทุกกลุ่ม จนมีแนวทางเดียวกัน และเกิดสมานฉันท์ทั้งหมด


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"