‘หนึ่ง จักรวาล’ขอโทษ หลัง‘ไกรศร’อ้างชื่อ‘พุ่มพวง’สาปแช่ง!


เพิ่มเพื่อน    

 

          จู่ๆก็ทำเอางงไปตามๆกันเมื่อ ไกรศร แสงอนันท์ หรือ ไกรศร ลีละเมฆินทร์ สามีของ พุ่มพวง ดวงจันทร์ ลูกทุ่งสาวในตำนาน ได้ออกมาโพสต์ต่อว่า หนึ่ง-จักรวาล เสาธงยุติธรรม ที่เพิ่งจัด “คอนเสิร์ต 28 ปี ดวงจันทร์ ไม่ลับฟ้า” เพื่อรำลึกถึงราชินีลูกทุ่งแม่ผึ้ง แต่ไม่ได้มีการบอกกล่าวทางด้านไกรศรหรือครอบครัวก่อน

          โดยก่อนหน้านี้ ไกรศร ได้โพสต์สาปแช่งและตำหนิทางเวิร์คพอยท์ ในภาพที่มีไกรศรและลูกนั่งอยู่ด้วยกันโดยเว้นเก้าอี้ตรงกลางไว้ให้ พุ่มพวง ดวงจันทร์ ด้วยข้อความว่า

          “ห้ามนั่ง  เพราะที่ของพุ่มพวง ห้ามจัด พวกไร้มารยาททางสังคม จิตใต้สำนึกต่ำ พุ่มพวง ดวงจันทร์ ขอสาปแช่ง พวกนี้ขอให้จงวิบัติ ทั้งวงตระกูล  และร้องไปทางเจ้าของWorkpoint   คุณ ปัญญาเจ้านายโดยตรงของคนเหล่านี้ ว่า ลูกน้องของท่าน ทำตัวไม่เป็นตัวอย่างที่ดีต่อวงการและสังคม”

          และต่อมาไม่นาน เจ้าตัวก็ได้โพสต์เฟซบุ๊กอีกครั้ง โดยเจาะจงตำหนิไปที่ นักดนตรีชื่อดัง หนึ่ง-จักรวาล เสาธงยุติธรรม และ ท๊อป ศราวุธ ว่า “ข่าวด่วนๆ ผู้บริหารระดับสูงของ Workpoint entertainment โทรมาหาป๊า และแจ้งว่าคน2คน (คือหนึ่ง จักรวาล และ ท๊อป ศราวุธ) ที่ป๊าพยายามจะฟ้องถึงเจ้าของ Workpoint นั้น ไม่ได้มีความเกี่ยวข้องหรือทำงานในบริษัท Workpoint เลย  ท่านกล่าวว่าถ้าคนของ Workpoint จะทำอะไร มีจิตสำนึกที่ดีและทำถูกต้องตามกติกาเสมอ ฉะนั้น จึงแจ้งให้สื่อมวลชนทราบว่าเป็นความเข้าใจผิดของป๊าเอง ป๊าขอโทษ คุณปัญญา เจ้าของ Workpoint และพนักงาน เจ้าหน้าที่ทุกท่านที่เกี่ยวข้องทั้งหมดครับ ผมก็เชื่อเหลือเกินว่าสติปัญญาของคุณหนึ่งและคุณท๊อป คงไม่ถูกเด็กเลี้ยงแกะจุงจมูกได้ง่ายๆ ##พี่ผึ้งเลือกแล้ว##”

 

 

          งานนี้ทำเอา หนึ่ง จักรวาล ต้องออกโรงมาพูดถึงในมุมของตัวเอง ด้วยการโพสต์ชี้แจงผ่านเพจ 1Jakkawal” ไปถึง ไกรศร แสงอนันต์ ว่า

          “ถึงพี่ปุ้ม ไกรสร แสงอนันต์ ก่อนอื่นผมต้องขอชี้แจงในการจัดงานครั้งนี้ ผมมีเจตนาที่ดี เพื่อรำลึกถึงครูเพลงและเป็นประโยชน์ด้านการศึกษาแด่ศิลปินรุ่นต่อไป

          ผมได้ปรึกษาหารือกับฝ่ายกฎหมาย และผู้ใหญ่ในวงการแล้วว่า จะไม่กระทบสิทธิของผู้ใดทั้งสิ้น อีกทั้งมิได้แสวงหาผลประโยชน์ใดๆจากการจัดงาน. ในฐานะที่ผมเป็น ศิลปินรุ่นน้องที่อยู่ในวงการบันเทิง ผมต้องขอโทษด้วย ที่ไม่ได้แจ้งให้พี่ทราบ ด้วยมีการเตรียมการจากหลายฝ่ายและเวลาที่กระชั้นชิด    

          แต่ในกรณี ที่พี่อ้างพี่ผึ้งสาปแช่งตระกูลผม ในทางกลับกัน ถ้าเป็นผม ผมคงจะไม่ทำเช่นนั้น. ผมขอจบเรื่องนี้แต่เพียงเท่านี้นะครับ แต่ถ้าพี่ยังรู้สึกไม่พึงพอใจ ผมก็น้อมรับการตัดสินใจของพี่ครับ...หนึ่ง จักรวาล เสาธงยุติธรรม”

          จากนี้ก็ต้องติดตามต่อไปว่าทางคู่กรณีอย่าง ไกรศร แสงอนันต์ จะเอาอย่างไรกับเหตุการณ์ดังกล่าว เมื่อได้รับคำขอโทษจากรุ่นน้องในครั้งนี้แล้ว

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากเพจ 1Jakkawal

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"