'เพนกวิน' เผยชื่อ 4 คนถูกล็อกเป้าทำร้าย! สั่งเสีย 'ถ้าผมเป็นอะไรก็ขอให้รู้นะครับว่าใครสั่ง จำคนร้ายตัวจริงให้ถูก'


เพิ่มเพื่อน    

20 มิ.ย.63 - นายพริษฐ์ ชิวารักษ์ หรือ เพนกวิน นักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์  และแกนนำสหภาพนักเรียน นิสิต นักศึกษาแห่งประเทศไทย ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก พริษฐ์ ชิวารักษ์ ว่า "ได้รับแจ้งมาว่าผมอยู่ในรายชื่อคนที่ถูกจับตาว่าจะต้องโดน "จัดการ" (ไม่รู้ว่าหมายถึงทำร้ายหรือแจ้งความคดีหนัก ๆ) อันได้แก่ ผม พี่โรม พี่โตโต้ และพี่อานนท์

ซึ่งคิดว่าก็มีมูล เพราะหลัง ๆ นี้มีตำรวจทหารติดตามผมแปลก ๆ บ่อยเหลือเกิน เมื่อวานระหว่างผมเดินทางจากทำเนียบไปรัฐสภา มีตำรวจ-ทหารตามสะกดรอยร่วม 10 คนได้ ถึงขั้นขับรถมอเตอร์ไซค์ตาม เดชะบุญว่าเข้าอาคารรัฐสภาไปแล้วคงไม่กล้าเข้ามาตามต่อเลยหายไป วันก่อนไปบางขุนเทียนริมทะเล ก็ยังจะอุตส่าห์ขับรถตามไปถึงบางขุนเทียน ไม่รู้ตามมาดูอะไร

เร็ว ๆ นี้ก็ได้รับคำเตือนแปลก ๆ จากเจ้าหน้าที่ ประเภทว่ามีคนไม่พอใจ จ้องจะทำร้ายและอาจจะเอาถึงชีวิต ขอให้เพลา ๆ ลง อย่าไปแตะเรื่องไม่ควรแตะ อันนี้ก็ต้องดูต่อไป เพราะว่าช่วงนี้เมื่อปีที่แล้ว ผมก็ถูกขู่ฆ่าเหมือนกัน ตอนที่จ่านิวโดนทำร้าย ครั้งนั้นมีข่าวมาก่อนจ่านิวจะโดนว่า "เขา" จะเอา 2 คน ได้แก่จ่านิวกับผม ครั้งนั้นโชคดีว่าผมรอดตัวไป แต่ก็อ่วมไม่น้อย โดนโทรมาขู่ทุกวัน โดนเอาทะเบียนบ้านมาเปิด ครั้งนี้ก็คงโชคดีเหมือนครั้งที่แล้ว (ล่ะมั้ง)

เอาเป็นว่าถ้าผมเป็นอะไรก็ขอให้รู้นะครับว่าใครสั่ง จำคนร้ายตัวจริงให้ถูกครับ ส่วนในเรื่องกิจกรรม ก็จะดำเนินต่อไปเหมือนเดิมครับ คนเราเกิดมาครั้งเดียวก็ตายครั้งเดียว ก็จะเอาให้สุดครับ"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"