'โฆษกก้าวไกล'หวังว่าที่ส.ส.ใหม่ลำปางจะทำเพื่อปชช.ไม่ใช่พวกพ้อง


เพิ่มเพื่อน    

21 มิ.ย.63-นายณัฐชา บุญไชยอินสวัสดิ์ โฆษกพรรคก้าวไกล กล่าวถึงกรณีพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.)อ้างการขนะเลือกตั้งซ่อมส.ส.เขต 4 จ.ลำปาง เพราะประชาชนเชื่อมั่นในนโยบายของพรรคว่า ท่านจะอ้างเหตุผลอะไรก็เป็นเรื่องของท่านแต่เรื่องนี้ตนว่าอย่าเลย ประชาชนทั้งประเทศเขาเป็นประจักษ์พยานเห็นชัดเจนแจ่มแจ้งว่านโยบายที่ขายฝันกับสิ่งที่ทำหลังได้เป็นรัฐบาลหน้ามือกับหลังมือ

"ชัยชนะที่พรรคพลังประชารัฐได้รับ ผมในฐานะผู้แทนในระบอบประชาธิปไตย  เคารพสิทธิ์และการตัดสินของพี่น้องชาวลำปางเขต4เต็มที่อยู่แล้ว และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าพี่น้องจะติดตามการทำการผู้แทนคนใหม่ ตรวจสอบการทำการของผู้แทนคนใหม่ด้วยสปิริตแห่งประชาธิปไตย สำหรับพรรคพลังประชารัฐและผู้แทนคนใหม่ ผมก็หวังว่าท่านจะรักษาคำมั่นสัญญาที่ท่านให้ไว้กับพี่น้องประชาชน หากท่านจริงใจพี่น้องประชาชนย่อมกอดรับ แต่ถ้าหากท่านคิดจะฉวยโอกาสของชัยชนะครั้งนี้เป็นเพียงบันไดขั้นหนึ่งไปสู่การรวบอำนาจของท่าน พี่น้องชาวลำปางและพี่น้องประชาชนทั่วประเทศจะลงโทษพวกท่านอย่างแน่นอน เมื่อได้ชัยชนะแล้วก็ควรขอบคุณพี่น้องประชาชน มุ่งมั่นทำเพื่อพี่น้อง มิใช่พรรคพวกและก๊กกลุ่มอำนาจของพวกท่าน ผู้แทนราษฎรเรามาจากประชาชนและไปด้วยประชาชน"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"