อังกฤษระบุเหตุไล่แทง 3 ศพเมืองเรดดิงเป็นคดีก่อการร้าย


เพิ่มเพื่อน    

ตำรวจอังกฤษระบุจะสอบสวนเหตุมือมีดไล่แทงคนที่สวนสาธารณะเมืองเรดดิงเมื่อค่ำวันเสาร์ ที่มีผู้เสียชีวิต 3 รายและบาดเจ็บ 3 คน เป็นคดีก่อการร้าย

ตำรวจเฝ้าทางเข้าสวนสาธารณะฟอร์บูรี เมืองเรดดิ้ง ที่เกิดเหตุมือมีดไล่แทงคนเสียชีวิต เมื่อวันเสาร์

    เกิดเหตุมือมีดไล่แทงคนในสวนสาธารณะฟอร์บูรี เมืองเรดดิง ซึ่งอยู่ห่างกรุงลอนดอนทางตะวันตกราว 60 กิโลเมตร เมื่อวันเสาร์ที่ 20 มิถุนายน เวลาประมาณ 19.00 น.ตามเวลาอังกฤษ มีผู้เสียชีวิต 3 รายและบาดเจ็บสาหัส 3 คน ตำรวจเทมส์วัลลีย์จับกุมผู้ก่อเหตุเป็นชายอายุ 25 ปี อาศัยอยู่ที่เมืองนี้ แหล่งข่าวเจ้าหน้าที่ความมั่นคงเผยกับบีบีซีว่าผู้ก่อเหตุสัญชาติลิเบีย

    ตำรวจอังกฤษแถลงในวันอาทิตย์ที่ 21 มิถุนายนว่า เหตุมือมีดไล่แทงคนที่เมืองเรดดิงเป็นคดีก่อการร้าย นีล บาซู ผู้ช่วยผู้บังคับการตำรวจนครบาลลอนดอนและหัวหน้าตำรวจหน่วยต่อต้านก่อการร้ายระบุว่า เหตุที่เกิดขึ้นเป็นความโหดร้าย ยังไม่พบว่ามีผู้อื่นเกี่ยวข้องกับการลงมือของคนร้ายรายนี้ ตำรวจทำงานกับเจ้าหน้าที่ชันสูตรศพเพื่อยืนยันผู้เสียชีวิตทั้ง 3 คนอย่างเป็นทางการ และชื่นชมตำรวจเทมส์วัลลีย์ที่ไม่พกอาวุธที่จับกุมคนร้ายได้ในที่เกิดเหตุ รวมถึงประชาชนที่ช่วยเจ้าหน้าที่ ขณะนี้มีพยานในที่เกิดเหตุ 41 ปาก และยืนยันว่าเหตุแทงคนครั้งนี้ไม่เกี่ยวข้องกับการชุมนุม "แบล็กไลฟ์แมทเทอร์" ที่จัดในสวนสาธารณะเดียวกันนี้ในวันเดียวกันก่อนหน้านี้

    นีเอมา ฮัสซัน ผู้จัดงานชุมนุม "เรดดิง บีแอลเอ็ม" โพสต์ทางเฟซบุ๊กว่า ผู้จัดชุมนุมและผู้เข้าร่วมงานทุกคนปลอดภัย ทั้งหมดออกจากสวนฟอร์บูรีก่อนเกิดเหตุไล่แทงคน.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"