'สมคิด'ปัดตอบ'บิ๊กตู่'ส่งไลน์ยังไม่ปรับครม. ไล่ไปถามคนปล่อยข่าว


เพิ่มเพื่อน    

22 มิ.ย. 63 - ที่ทำเนียบรัฐบาล เมื่อเวลา 09.20 น. นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่มีข่าวว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ได้ไลน์ติดต่อว่าจะยังไม่มีการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) ในช่วงนี้ โดยรอให้ร่างพระราชบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2564 ผ่านไปก่อน ว่า "ใครปล่อยข่าวก็ให้ไปถามคนนั้น"

ผู้สื่อข่าวถามว่า แสดงว่าข่าวดังกล่าวไม่ใช่ความจริงใช่หรือไม่ นายสมคิดไม่ตอบว่าอะไร

ทั้งนี้นายสมคิด ยังกล่าวถึงกรณีที่นายผิน คิ้วไพศาล นักธุรกิจเจ้าของภูเก็ตแฟนตาซีและซาฟารีเวิลด์ ได้เข้าพบเพื่อหารือเมื่อช่วงเช้านี้ ว่า การช่วยเหลือต่างๆ จะเป็นไปตามขั้นตอน เมื่อเขามาร้องเรียนเพื่อขอความช่วยเหลือ เราก็จะดูว่า จะช่วยเหลือได้อย่างไร โดยมอบหมายให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องพิจารณาดู กรณีนี้ถือเป็นกรณีทั่วไป เมื่อมีความเดือดร้อนและร้องเรียนเข้ามา รัฐบาลก็จะดูว่าจะช่วยกันอย่างไร ไม่ได้จะนำเรื่องเข้าที่ประชุมศูนยบ์บริหารสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) หรือ ศบค. ในทุกประเด็น.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"