ชุดหนุมาน7คันคุมเข้มรถเรือนจำนำ'บรรยิน'ขึ้นศาลทุจริต


เพิ่มเพื่อน    

22 มิ.ย. 63 - เมื่อเวลา 08.10 น. เจ้าหน้าที่เบิกตัวนำตัว พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ ผู้ต้องหาในคดีอุ้มฆ่าพี่ชายผู้พิพากษา ขึ้นรถเรือนจำกลางบางขวาง ไปยังศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบกลาง ตามที่ศาลฯ นัดตรวจพยานหลักฐาน ในเวลา 10.00 น. โดยมีรถของกองปราบฯ และเจ้าหน้าที่ชุดหนุมาน จำนวน 7 คัน ขับตามประกบอย่างใกล้ชิด ใช้เวลา 40 นาที จากเรือนจำกลางบางขวางมาถึงศาลฯ

ส่วนที่เรือนจำกลางบางขวาง ช่วงเช้า ชุดปฏิบัติการพิเศษเรือนจำกลางบางขวาง พร้อมด้วย พ.ต.อ.ณรัชต์ เศวตนันทน์ อธิบดีกรมราชทัณฑ์ และหน่วยปฏิบัติการพิเศษหนุมานกองปราบฯ พร้อมอาวุธครบมือ กว่า 20 นาย ไปประจำทุกทางเข้า-ออก เรือนจำกลางบางขวาง ซึ่งเป็นมาตรการคุมเข้ม หลังมีเบาะแสผู้ต้องหาจ้างวานคนมาชิงตัว ระหว่างเดินทางมาศาลฯ เจ้าหน้าที่จึงยกระดับการรักษาความปลอดภัยป้องกันอย่างเต็มที่ 

สำหรับการพิจารณาตรวจพยานหลักฐานคดีนี้จะเป็นไปในทางลับ อนุญาตเพียงคู่กรณี  และไม่อนุญาตให้บุคคลที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปในห้องพิจารณาคดี รวมถึงสื่อมวล เเต่มีการจัดห้องเพื่อถ่ายทอดกระบวนพิจารณาผ่านวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ไว้ให้. 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"