หนุ่มเมายาดองนอนหมดสติบนทางรถไฟ โชคดี'ม้าเหล็ก'วิ่งคร่อมแค่เฉี่ยวหัวแตก


เพิ่มเพื่อน    

23 มิ.ย.63-   เมื่อเวลาประมาณ 19.52 น.คืนที่ผ่านมา ได้เกิดอุบัติเหตุรถไฟขบวนที่ 176 สุไหงโก-ลก-หาดใหญ่ ซึ่งเป็นขบวนรถไฟท้องถิ่น วิ่งคร่อมร่างชายคนหนึ่งที่นอนเมาหมดสติอยู่กลางรางรถไฟ บริเวณชุมชนริมทางรถไฟรัตนวิบูลย์ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา  ก่อนเข้าสู่สถานีชุมทางหาดใหญ่ประมาณ 800 เมตร

โดยรถไฟได้วิ่งคร่อมร่างไปทั้งขบวนกว่า 10 โบกี้ และเพียงแค่ทำให้ชายคนนี้ศรีษะกระแทกเข้ากับเหล็กใต้ขบวนรถไฟเป็นแผลฉกรรจ์กลางศรีษะ ได้รับบาดเจ็บแต่อาการน่าเป็นห่วงเพราะไม่ได้สติทั้งจากอาการมึนเมาและอาการบาดเจ็บ  และทำให้รถไฟขบวนนี้ต้องหยุดทั้งพนักงานขับรถ อส.ประจำรถไฟและผู้โดยสารลงมาดูคนเจ็บ 

และเจ้าหน้าที่รถไฟได้ประสานไปยังหน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคีหาดใหญ่ มาช่วยเหลือผู้บาดเจ็บและรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลหาดใหญ่โดยด่วน ทราบชื่อ นายชวัตร์ เดชดวงดี อายุ 39 ปี หรือบี มีภูมิลำเนาเดิมเป็นชาว ต.สุไหงโก-ลก อ.สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส มีอาชีพขับรถ ปัจจุบันมาอาศัยอยู่ในชุมชนริมทางรถไฟรัตนวิบูลย์ซึ่งใกล้กับจุดเกิดเหตุ  ส่วนขบวนรถไฟได้วิ่งเข้าสู่สถานีรถไฟชุมทางหาดใหญ่ได้ตามปกติ

จากการตรวจสอบในบริเวณจุดเกิดเหตุพบแก้วยาดองยังวางอยู่บนไม้หมอนรถไฟ ซึ่งเป็นจุดที่นายชวัตร์ นั่งดื่มเหล้าอยู่  สอดคล้องกับคำบอกเล่าของ นายอนันต์ วาจาสิทธิ์ อายุ 55 ปี ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงของ นายชวัตร์ ซึ่งบอกว่า ก่อนเหตุนายชวัตร์ นั่งดื่มยาดองอยู่บนรางรถไฟเพียงคนเดียวและน่าจะเมาอย่างหนักจนนอนอยู่กลางรางรถไฟ

และน่าจะคิดว่ารถไฟที่วิ่งมาจาก 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ขบวนสุดท้ายหมดแล้ว เพราะปกติรถไฟขบวนนี้ซึ่งเป็นขบวนรถท้ายจาก 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้จะมาถึงสถานีรถไฟชุมทางหาดใหญ่ในเวลาประมาณ 18.55 น. แต่วันนี้รถไฟเสียเวลา ทำให้ นายชวัตร์ มานั่งดื่มเหล้าจนเมาล้มตัวนอนกลางรางรถไฟ กระทั่งรถไฟวิ่งมาและคร่อมผ่านร่างรอดตายอย่างน่าเหลือเหลือเชื่อ.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"