‘นินน่า MBO’กับความสำเร็จครั้งใหม่อีกขั้น


เพิ่มเพื่อน    

 

          ขอแสดงความยินดีกับสาวน้อยคนเก่ง นินน่า-ญาณิน โอภาสสถาวร” หรือ “นินน่า MBO” ที่เพิ่งจบมัธยมปลายไปหมาดๆ ล่าสุดได้เป็นเฟรชชี่ป้ายแดงใน คณะนิเทศศาสตร์ หลักสูตรนานาชาติ ของมหาวิทยาลัยมหิดล (Communication Arts In Media and Communication, Mahidol University International College) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

          นินน่า เล่าความรู้สึกว่า “ตอนแรกลุ้นมากๆเลยค่ะ เพราะหนูสมัครรอบแรก แล้วคนสมัครเยอะมาก เลยลุ้นสุดๆไปเลย หนูได้ยื่นสมัครรอบ Fast Track เพราะ คะแนน IELTS ค่อนข้างสูง เลยไม่ต้องสอบข้อเขียน ผ่านไปรอบ Interview เลย ตอนที่ Interview ครูก็น่ารักเป็นกันเองมากๆเลยค่ะ ครูสนใจ Portfolio ของหนูที่เคยผ่านการทำงานมาก่อน และได้มีโอกาสไปทำ Community Service ด้วยค่ะ ซึ่งช่วงเวลาที่กำลังเช็คผลว่าผ่านไหม หนูกำลังเรียนเต้นอยู่เลย พอพักเบรคก็รีบเช็คเลยค่ะ ตอนแรกหาชื่อตัวเองไม่เจอก็ตกใจมากกก ต้องตั้งสติแล้วลองเลื่อนดูอีกรอบ จนเจอชื่อตัวเอง ตอนนั้นกระโดดเลยค่ะ”

          เรียกว่าเป็นสาวน้อยที่เก่งรอบด้านจริงๆ แม้จะเป็นศิลปินในขณะที่ต้องเรียนหนังสือไปด้วย แต่ ‘นินน่า’ ก็สามารถแบ่งเวลาให้กับการเรียนได้เป็นอย่างดี จนสามารถสอบเข้ามหาวิทยาลัยที่ตนเองตั้งใจไว้จนสำเร็จ และ นี่ก็นับเป็นอีกก้าวสำคัญในชีวิตของ ‘นินน่า’ ยังไงก็ขอแสดงความยินดีด้วย

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"