'วิรัช'แจ้งส.ส.พปชร.ยกขันหมากสู่ขอ'บิ๊กป้อม'เรียบร้อยแล้ว ส่งเข้าเรือนหอ 27 มิ.ย.


เพิ่มเพื่อน    

23 มิ.ย.63-  ที่ศูนย์ประชุมพรรคประชารัฐ  ย่านรัชดา มีการประชุมส.ส.พรรค โดยมีนายวิรัช รัตนเศรษฐ ประธานคณะกรรมการประสานงานพรรคร่วมรัฐบาล (วิปรัฐบาล) นายอนุชา นาคาศัย  ส.ส.ชัยนาท  รักษาการรองหัวหน้าพรรค   นายไพบูลย์ นิติตะวัน  ส.ส.บัญชีรายชื่อ รักษาการรองหัวหน้าพรรค  ทำหน้าที่ประธานที่ประชุม

ช่วงหนึ่งของการประชุมนายวิรัช ได้แจงถึงการไปเชิญ พล.อ.ประวิตร  วงษ์สุวรรณ  ประธานยุทธศาสตร์พรรค มาเป็นหัวหน้าพรรคคนใหม่ เมื่อวันที่ 22 มิ.ย.ที่ผ่านมา  นอกจากนี้ได้เตรียมความพร้อมของส.ส. ในการอภิปรายร่างพ.ร.บ. งบประมาณรายจ่ายประจำปี งบประมาณ พ.ศ. 2564 ในสัปดาห์หน้า ระหว่าง 1-3 ก.ค.นี้ ที่ประชุมจะใช้เวลาการพิจารณาทั้งหมด 46 ชั่วโมง 

โดยแบ่งเป็นเวลาของพรรคร่วมรัฐบาลและคณะรัฐมนตรี 22 ชั่วโมง และฝ่ายค้านได้เวลา 22 ชั่วโมงครึ่ง ซึ่งเมื่อพิจารณาเสร็จก็จะมีการตั้งคณะกรรมาธิการขึ้นมาชุดหนึ่งจำนวน 64 คน แต่อาจมีการปรับเพิ่มไม่เกิน 70 คนตามที่ฝ่ายค้านเสนอความเห็นมา  และแจ้งส.ส.พรรคในการเตรียมการประชุมสามัญของพรรคพลังประชารัฐเพื่อเลือกหัวหน้า เลขาธิการ และกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ ในวันที่ 27 มิ.ย.นี้.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"