'วีทีวี'ส่ง 3ซีรีส์วายจาก 3 ผู้ผลิตแถวหน้าของไทยเอาใจแฟนๆ


เพิ่มเพื่อน    

          หลังจากที่ “วีทีวี” (WeTV) ผู้นำการให้บริการวิดีโอสตรีมมิ่งแอปพลิเคชัน ภายใต้บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้สร้างปรากฏการณ์เรตติ้งพุ่งทะยานในปีที่ผ่านมา จากออริจินัลซีรีส์จีนย้อนยุคสุดฮอตอย่างเรื่อง ปรมาจารย์ลัทธิมาร และอีกหลากหลายคอนเท้นต์ที่ฮิตติดกระแสบนโลกโซเชียล  
          ล่าสุด WeTV เตรียมส่งออริจินัลซีรีส์วายสัญชาติไทย พาเหล่าสาวกซีรีส์วายล่องเรือสู่ทะเลแห่งความฟินอีกครั้ง ด้วยการจับมือ 3 ผู้ผลิตแถวหน้าของเมืองไทย อย่าง “จีเอ็มเอ็ม ทีวี” “ทีวี ธันเดอร์” และ “สตูดิโอ วาบิ ซาบิ” ผลิตซีรีส์ที่เตรียมออกอากาศถึง 3 เรื่อง 3 รส ภายใต้โปรเจกต์ WeTV ORIGINAL “ปฏิบัติการณ์หัวใจ ‘วาย’”
 ประกอบด้วยซีรีส์วายจากนิยายชื่อดังที่แฟนๆ รอคอยอย่าง เกียร์สีขาวกับกาวน์สีฝุ่น, พฤติการณ์ที่ตาย และ เชือกป่าน ซีรีส์คู่ขนานของ ด้ายแดง ที่จะทำให้แฟนๆสายวายเตรียมหัวใจเต้นผิดจังหวะ เริ่มกันตั้งแต่เดือนกันยายนนี้ สามารถรับชมได้ทาง WeTV เท่านั้น 

 

 

“เกียร์สีขาวกับกาวน์สีฝุ่น (My Gear and Your Gown)”
          จากนิยายชื่อดังที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม จนมีผู้อ่านกว่า 7 ล้านคนบนโลกออนไลน์ สู่ออริจินัลซีรีส์วายที่แฟนคลับตั้งตาคอยที่สุด จากผู้ผลิตซีรีส์แถวหน้า จีเอ็มเอ็ม ทีวี (GMMTV) ซึ่งจะมาพร้อมกับการเปิดตัวคู่จิ้นคู่ใหม่ให้แฟนๆ ได้ล่องเรือแห่งความฟิน ลุ้นจิ้นเคมีใหม่น่าติดตามของ มาร์ค-ปาหุณ จิยะเจริญ รับบทเป็น “อิฐ” นักศึกษาวิศวะสุดหล่อ เจ้าของดีกรีอดีตหัวหน้าชมรมกีฬาของโรงเรียนและ ภวิน-ภวินท์ กุลการัณยวิชญ์ รับบท “ไป๋” นักศึกษาแพทย์ฉลาด เนี๊ยบ อดีตเจ้าของตำแหน่งหัวหน้าชมรมฝ่ายวิชาการของโรงเรียน กับเรื่องราวความรักวุ่นๆ ของทั้งคู่

 

 

“พฤติการณ์ที่ตาย (Manner of Death)”
          พลิกโฉมวงการด้วยซีรีส์วายแนวสืบสวนสอบสวนเรื่องแรกของเมืองไทย จากผู้ผลิตคุณภาพ ทีวี ธันเดอร์ (TV Thunder)  เนื้อเรื่องสุดเข้มข้นส่งท้ายปี ในเดือนพฤศจิกายน
          จากคุณหมอนักเขียนคนดังนามปากกา Sammon มาทำเป็นซีรีส์เนื้อหาสุดเข้มข้น ด้วยพล็อตที่ซ่อนเงื่อนชวนติดตามของตัวเอกที่เป็นแพทย์นิติเวช ทวีคูณความน่าติดตามด้วยการกลับมาอีกครั้งของคู่จิ้นที่แฟนๆ เรียกร้อง อย่าง “แม็กซ์-ตุล” ที่ฝากผลงานไว้ในดวงใจชิปเปอร์ อย่าง Bad Romance The Series: ตกหลุมหัวใจยัยปีศาจ Together with me และ Together with me: The Next Chapter  
          ซึ่งในปีนี้ผู้ผลิตอย่างบริษัททีวี ธันเดอร์ ก็ได้นำทั้งคู่กลับมาอีกครั้งหลังจากห่างหายไปจากหน้าจอกว่า 2 ปี และถือเป็นการพลิกบทบาทครั้งใหม่ของ แม็กซ์-ณัฐพล ดิลกนวฤทธิ์ ที่ต้องมารับบท “ครูพี่แทน” ติวเตอร์สุดคูลสายมาเฟีย แฟนหนุ่มของเหยื่อที่เสียชีวิต “หมอบรรณ” รับบทโดย ตุลย์-ภากร ธนศรีวนิชชัย แพทย์นิติเวชที่บังเอิญต้องมาชันสูตรศพที่คาดว่าจะเป็นฆาตกรรมอำพราง แต่สุดท้ายเขาก็ต้องเจอกับการข่มขู่ลึกลับให้เปลี่ยนพฤติการณ์ที่ตายจากฆาตกรรมเป็นการฆ่าตัวตาย ยิ่งเขาเอาตัวเข้าไปพัวพันกับคดีมากขึ้นเท่าไร ความสัมพันธ์ของบรรณและแทนก็ยิ่งซับซ้อนและลึกซึ้งมากขึ้นเท่านั้น

 

 

“เชือกป่าน (Between Us The Series)”
          เรื่องราวคู่ขนานของซีรีส์ “ด้ายแดง (Until We Meet Again The Series)” อันโด่งดังจากผู้ผลิต สตูดิโอ วาบิ ซาบิ (Studio Wabi Sabi) โดย นิว-ศิวัจน์ สวัสดิ์มณีกุล ผู้กำกับซีรีส์วายชื่อดังอันดับต้นของเมืองไทย ที่เพียงแค่เขาประกาศว่าจะสร้างซีรีส์ เชือกป่าน ผ่านทางทวิตเตอร์ ก็ทำให้เหล่าแฟนคลับตื่นเต้นจนเป็นกระแส ติดอันดับหนึ่งเทรนด์ทวิตเตอร์ขณะนั้นเลยทีเดียว
          โดยซีรีส์จะเล่าเรื่องของคู่ ทีม-วิน แสดงโดย บุ๋น-นพณัฐ กันทะชัย และ เปรม-วรุศ ชวลิตรุจิวงษ์ ซึ่ง ทีม นั้นเป็นนักศึกษาชั้นปีหนึ่งที่ได้สมัครเข้าชมรมว่ายน้ำเพื่อสานต่อความฝันของตัวเอง แต่ชีวิตก็ดันพลิกผันไปมีสัมพันธ์กับ วิน รุ่นพี่ปีสามในชมรมที่เป็นถึงรองประธานชมรมว่ายน้ำ ในตอนแรกเขาคิดว่าเป็นแค่เรื่องฉาบฉวยที่ควรจะจบภายในคืนเดียว แต่หลังจากนั้นกลับมีเหตุการณ์ทำให้พวกเขาต้องวนกลับมาวุ่นวายกันอีกหลายๆ ครั้ง จนทำให้ทีมเปลี่ยนตัวเองจากที่เป็นคนขี้กลัว ไม่มีความมั่นใจ ให้กลายเป็นคนที่มีความกล้าเพื่อพิชิตฝันในการเป็นนักว่ายน้ำทีมชาติให้ได้ ส่วนวินเองก็ได้เปลี่ยนตัวเองจากคนเรื่อยเปื่อย อะไรก็ได้ มาเป็นคนจริงจังกับเป้าหมายในชีวิตมากขึ้น


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"