ชนวนศึกชิงนาง'ลุงรงค์'ท้า'แจ๊ค-นิกกี้'ใครแสดงดียกลูกสาวให้


เพิ่มเพื่อน    

 

          จากกรณีที่ ลุงรงค์-จาตุรงค์ โพธาราม เกิดอาการเดือด นิกกี้-ณฉัตร จันทพันธ์ ที่เล่นใหญ่ ถ่ายรูปหอมแก้มลูกสาวสุดที่รัก ใบเฟิร์น-พัสกร พลบูรณ์ อีกทั้งยังมีการพาดพิงไปถึงนักแสดงอารมณ์ดีอย่าง แจ๊ค แฟนฉัน-เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์  จนกลายเป็นประเด็นร้อนไปเมื่อไม่นานมานี้ จนนิกกี้ต้องยกธูปเทียนแพไปขอขมาลุงรงค์ถึงราชบุรีกันเลยทีเดียว

          แต่ใครจะรู้ว่าที่จริงแล้วชนวนเหตุครั้งนี้ มีจุดกำเนิดจากกองถ่าย ซิตคอม วิน21 เด็ดใจเธอ นั่นเอง  เนื่องจาก ทั้งนิกกี้และแจ๊ค ได้รับเชิญมาเป็นนักแสดงในซิตคอม  แต่ทั้งคู่มีปัญหาเรื่องจำบทไม่ค่อยได้ ร้อนถึงนักแสดงรุ่นใหญ่ ตลกตัวพ่ออย่างลุงรงค์ ที่รับบทเป็นลุงยักษ์ นักแสดงหลักในเรื่อง ต้องมาคอยเทรนด์จนถึงขั้นประกาศกร้าวว่า ใครแสดงได้ จะยกลูกสาวให้เลย”

          และด้วยความที่ทั้ง นิกกี้และแจ๊ค สนิทกับใบเฟิร์นอยู่แล้ว งานนี้ทั้งคู่จึงขอจัดหนักปล่อยมุกฮาแบบไม่ยอมน้อยหน้า ซึ่งนิกกี้ขอเกทับปิดจ๊อบด้วยรูปคู่หอมแก้มใบเฟิร์นมาเย้ยแจ๊คและแหย่จมูกเสืออย่างลุงรงค์จนทำเอาลุงรงค์เดือดทะลุปรอท ขอบายนิกกี้อย่างที่เป็นข่าว แต่ในที่สุดเรื่องราวก็จบลงด้วยดีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

          ถึงคราวต้องให้คุณผู้ชมมาพิสูจน์ฝีมือของ ทั้ง นิกกี้ และ แจ๊ค ในซิตคอมอารมณ์ดี วิน21 เด็ดใจเธอ ซิทคอมใหม่แกะกล่องจาก LINE TV Original Sitcom (ไลน์ทีวี ออริจินอล ซิทคอม) กันด้วยตัวเองว่าจะฮาสมราคาคุยแค่ไหน

          ซึ่งเมื่อวันพุธที่ผ่านมา เป็นตอนของนิกกี้ที่มาในลุคส์ของเซียนพระเครื่อง ที่มีความเชื่อเรื่องกุมารทองและการเก็งเลขเด็ด จนสร้างความปั่นป่วนให้ชาวซอย21 กันถ้วนหน้า มาร่วมพิสูจน์ความป่วนและความฮาครั้งนี้ย้อนหลังกันได้ บน LINE TV วิน21 เด็ดใจ

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"