ไม่สนคำขู่! 'มายด์-ใบเฟิร์น'พยายามเปิดโปง'พลอยภัช'


เพิ่มเพื่อน    

 

          เรื่องนี้ปล่อยผ่านไม่ได้! สองเพื่อนซี้ หญิงหญิง  (ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก) และ น้อยหน่า (มายด์ ลภัสลัล) หลังได้ไปรู้ไปเห็นความลับของ วิษา (พลอยภัช ภัชธร) จนถูกจับได้และโดนไล่ออกจากงาน แถมวิษายังขู่ทั้งคู่ว่าห้ามบอก หมอกรณ์ (นนกุล ชานน) เด็ดขาด! งานนี้ น้อยหน่า จึงคิดแผนเปิดโปง วิษา โดยให้ หมอกรณ์ ได้รู้จากคนอื่นแทน เพื่อทั้งคู่จะได้ไม่ผิดสัญญา

          ฟาก หญิงหญิง ที่ไปเริ่มงานใหม่ที่บาร์ของ พี่แป้ง (เจนนี่ ปาหนัน)  ก็พยายามหาทางบอก หมอกรณ์ ที่ตามมาคุยเรื่องตนโดนไล่ออกอย่างเนียนๆ แต่โชคดันเข้าข้าง น้อยหน่า เพราะ หมอพัฒน์  (ออฟ จุมพล) เพื่อนสนิทหมอกรณ์มาสั่งขนมที่ร้านพอดี ทำให้ น้อยหน่า ใช้โอกาสนี้ บอกความลับเรื่อง วิษา คบซ้อนพร้อมโชว์หลักฐานให้ดูทันที ทำเอา หมอพัฒน์ ถึงกับอึ้ง

          มาตามลุ้นไปพร้อมกันว่า หมอกรณ์ จะรู้ความจริงก่อนงานแต่งงานหรือไม่? และความลับของวิษา จะถูกเปิดโปงหรือไม่อย่างไร? ห้ามพลาด ติดตามชมซีรีส์ 46 วัน ฉันจะพังงานวิวาห์  ในวันพุธที่ 11 สิงหาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"