'นิพิฎฐ์' ยันเลือดปชป.เต็มร้อย ขอพรรคอย่าระแวง!


เพิ่มเพื่อน    

24 มิ.ย.63 - นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ รองหัวหน้าภาคใต้ กล่าวถึงการนัดหารือ กลุ่ม ส.ส.- อดีตส.ส.- กก.บห.พรรค รับฟังปัญหาของอดีตส.ส.- สมาชิกพรรคที่โรงแรมอนันตรา สาทร ว่า อยากให้ส.ส.และอดีตส.ส. ได้มาพบปะพูดคุยและแสดงความรู้สึกกัน ว่าในพื้นที่มีปัญหาอะไรบ้าง มีอะไรเป็นอุปสรรคในการทำงานพื้นที่บ้างและต้องการให้กก.บห.ช่วยเหลืออย่างไร เพื่อช่วยกันปรับปรุงให้พรรคดีขึ้นและเป็นที่ยอมรับของประชาชนมากขึ้น โดยในวันนี้จะไม่มีการพูดคุยเรื่องของการเปลี่ยนกก.บห.และเรื่องของการปรับคณะรัฐมนตรี เพราะเป้าหมายหลักคือต้องการนำพรรคไปสู่ชัยชนะในการเลือกตั้งเท่านั้น ดังนั้นขออย่าได้ระแวงเพราะสิ่งที่ตนดำเนินการคือทำเพื่อพรรคและป้องกันปัญหาคนไหลออกทั้งนี้การนัดหารือไม่ได้แจ้งหัวหน้าพรรคเพราะตนเป็นรองหัวหน้าพรรคที่มีอำนาจ สามารถเชิญส.ส.และอดีตส.ส.มาพูดคุยกันได้อยู่แล้ว 

"ปัญหาว่าพรรคยังต้องการที่จะให้อดีตส.ส. หรือคนที่ไม่ได้รับการเลือกตั้งกลับมาอีกไหม หรือต้องการแค่เพียง 22 คน แล้ว 28 แพ้เหมือนเดิมหรือ แล้วทั้ง 28 นั้นต้องการจะชนะหรือไม่ ถ้าในครั้งหน้าต้องการชนะต้องการอะไร เพื่อเป็นปัจจัยในการเข้าสู่ชัยชนะ มีปัญหามีอุปสรรคอะไรบ้าง ฟังเขาหรือยัง วันนี้ในพรรค เวลามีการพูดถึงแต่เรื่องสส. เพราะสิ่งที่แวดล้อมอยู่กับหัวหน้าคือส.ส.ทั้งนั้น แต่อดีตส.ส. ไม่ได้สะท้อนถึงปัญหาให้หัวหน้าได้ฟัง ผมจึงมารับฟัง แล้วจะไปสะท้อนในที่ประชุมกรรมการบริหารพรรคในวันที่ 29 มิ.ย.นี้ให้ ขออย่าระแวงผม ผมเป็นประชาธิปัตย์ 120% ไม่ใช่แค่ 99 เปอร์เซ็น ใครจะมาชี้หน้าด่าผมว่าทรยศต่อพรรคนั้นไม่ได้เลย สิ่งที่ผมทำต้องการทำให้ในพรรคเป็นเอกภาพวันนี้มันไม่มีเอกภาพ ยอมรับกันหรือไม่" นายนิพิฎฐ์

นายนิพิฏฐ์ ยืนยันว่า จนถึงขณะนี้ยังมีรายชื่อของสมาชิกที่ต้องการให้เกิดการเปลี่ยนแปลงกรรมการบริหารพรรค เพราะทราบว่าคนเหล่านี้รู้สึกอึดอัดและจะออกไปจากพรรค แต่ตนได้ขอร้อง เพราะทุกคนล้วนเกิดจากพรรคประชาธิปัตย์ ก็อยากให้อยู่ทำพรรคด้วยกัน จึงต้องรับฟัง เสียงสะท้อนจากคนเหล่านี้ด้วย


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"