จำคุกตลอดชีวิต พ่อข่มขืนลูกในไส้


เพิ่มเพื่อน    


     ศาลพิพากษาจำคุกตลอดชีวิตผัว "น้องพลอย" ข่มขืนลูกในไส้วัย 8 ขวบ เผยพฤติกรรมทรามของจำเลย ส่งผลให้เมียเครียดหนักจนมีอาการทางจิต ก่อคดีปิตุฆาตฆ่าพ่อตัดเจ้าโลก
     ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากเหตุการณ์สะเทือนขวัญ ตำรวจ สน.ทุ่งสองห้อง จับกุม น.ส.บุญญดา หรือพลอย อายุ 29 ปี ผู้ต้องหาซึ่งมีปัญหาทางจิต ก่อเหตุใช้มีดฟันหน้าผากและตัดอวัยวะเพศของนายเกษม บุญญชล อายุ 58 ปี ซึ่งเป็นบิดาแท้ๆ ของตัวเอง จนเสียชีวิต เมื่อวันที่ 16 มิ.ย.ที่ผ่านมา โดยภายหลังจับกุม น.ส.บุญญดา ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เกิดจากความเครียดที่ถูกบิดาทำร้ายร่างกายตั้งแต่เด็ก อีกทั้งสามียังก่อเหตุข่มขืนลูกสาว วัย 8 ขวบ เมื่อตรวจสอบในส่วนของคดีที่สามีข่มขืนลูกสาวนั้น ปรากฏข้อเท็จจริงว่า ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก ได้นัดอ่านคำพิพากษาคดีในวันที่ 25 มิถุนายนนี้ 
    โดยเมื่อเวลา 10.00 น. ที่ห้องพิจารณา 904 ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก ศาลอ่านคำพิพากษาคดีล่วงละเมิดทางเพศ อ.1819/2562 ที่พนักงานอัยการคดีอาญา 4 เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง นายเชษฐ์ หรือหนึ่ง เทียนถวาย อายุ 30 ปี ซึ่งเป็นสามีของ น.ส.บุญญดา เป็นจำเลยในความผิดฐานกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาหรือสามีของตนโดยเด็กจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และเป็นการกระทำแก่ผู้สืบสันดานตนเอง ซึ่งจำเลยให้การปฏิเสธข้อกล่าวหาและต่อสู้คดี 
    อัยการโจทก์ฟ้องเมื่อวันที่ 12 ก.ค.2562 ระบุพฤติการณ์สรุปได้ว่า เมื่อระหว่างเดือน เม.ย.2560 วันเวลาใดไม่ปรากฏชัด ขณะเกิดเหตุ นายเชษฐ์ จำเลยบังอาจกระทำชำเราเด็กหญิงวัย 8 ขวบ ผู้เสียหาย ซึ่งเป็นผู้สืบสันดานของจำเลย โดยจำเลยใช้กำลังบังคับและพูดข่มขู่จะทำร้ายและฆ่ามารดาของผู้เสียหาย จากนั้นจึงกระทำชำเราขณะผู้เสียหายอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ และกระทำอีกหลายครั้งในเวลาต่อมา เหตุเกิดที่ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร และที่ ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี ขอให้ลงโทษตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 91, 277, 285
    วันนี้เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ได้คุมตัวนายเชษฐ์ จำเลย มาจากเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร เพื่อฟังคำพิพากษา มีญาติของจำเลยจำนวนหนึ่งเดินทางมาร่วมฟังคำพิพากษา 
    ศาลพิเคราะห์พยานหลักฐานแล้ว เห็นว่าพยานหลักฐานที่โจทก์นำสืบมีน้ำหนักมั่นคง รับฟังได้โดยปราศจากข้อสงสัยว่าตามวัน เวลา และสถานที่เกิดเหตุ จำเลยได้ข่มขืนกระทำชำเราผู้เสียหาย ซึ่งเป็นผู้สืบสันดานของจำเลย และการข่มขืนกระทำชำเราผู้เสียหายมี 1 ครั้งที่จำเลยได้ใช้อาวุธมีดด้วย เชื่อว่าจำเลยกระทำชำเราผู้เสียหายจริง ข้ออ้างที่จำเลยนำสืบว่าไม่เคยกระทำชำเราผู้เสียหายจึงเลื่อนลอย เป็นการง่ายในการกล่าวอ้าง และไม่มีน้ำหนักให้รับฟังหักล้างพยานโจทก์ได้
     พิพากษาว่า การกระทำของจำเลยเป็นความผิดหลายกรรมต่างกันให้ลงโทษทุกกรรม ฐานกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี จำคุกกระทงละ 20 ปี ทั้งหมด 4 กระทง รวมจำคุก 80 ปี และฐานกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปีฯ โดยใช้อาวุธ และเป็นการกระทำแก่ผู้สืบสันดาน จำคุกตลอดชีวิต ซึ่งเมื่อรวมโทษทุกกระทงแล้ว ให้จำคุกจำเลยตลอดชีวิต
    ด้านทนายความของนายเชษฐ์เปิดเผยสั้นๆ ว่า ความจริงตนไม่อยากให้อุทธรณ์หรือฎีกาต่อสู้คดีอีก แต่เมื่อจำเลยยืนยันให้การปฏิเสธ และต้องการจะอุทธรณ์สู้คดีอีกครั้ง ก็คงจะดำเนินการยื่นอุทธรณ์คดีให้จำเลยต่อไปตามขั้นตอน.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"