'หมอระวี'ขอบคุณ'หมอหนู-หมอตี๋'หลังอ.ก.พ.สธ.บรรจุบุคลากรสธ.ทั้ง3ระยะเป็นข้าราชการ


เพิ่มเพื่อน    


 26 มิ.ย.63 - นพ.ระวี มาศฉมาดล ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังธรรมใหม่ กล่าวถึงพรรคพลังธรรมใหม่เคยแสดงความกังวลต่อกรณีกลุ่มหมออนามัยที่อยู่ในระยะที่ 3 มีความสุ่มเสี่ยงอาจจะไม่ได้รับการบรรจุเป็นข้าราชการ ว่า เมื่อวันที่ 18 มิ.ย.ที่ผ่านมา อ.ก.พ.กระทรวงสาธารณสุข ได้มีมติให้บรรจุบุคลากรในสังกัดกระทรวงสาธารณสุขเข้ารับราชการ โดยให้บรรจุบุคลากรทั้ง 3 ระยะภายในปี 2563 ทั้งหมด ซึ่งถือว่าเป็นข่าวดีสำหรับบุคลากรกระทรวงสาธารณสุข เพราะช่วงเวลาที่ผ่านมา ทุกคนผ่านความเหน็ดเหนื่อยจากสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ที่ผ่านมา และที่สำคัญเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจให้กับบุคลากรทุกท่านด้วย

“ผมขอขอบคุณ ท่านอนุทิน ชาญวีรกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ท่านสาธิต ปิตุเตชะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข และผู้บริหารกระทรวงสาธารณสุขทุกท่าน ที่เล็งเห็นและให้ความสำคัญต่อข้อเรียกร้องของบุคลากรในสังกัด เพราะมติของ อ.ก.พ.สธ.ในการบรรจุข้าราชการในครั้งนี้ ถือเป็นแรงใจสำคัญที่จะผลักดันให้พวกเขาเหล่านั้น มีกำลังใจที่จะดูแลพี่น้องประชาชนอย่างดีต่อไป”นพ.ระวี กล่าว

นพ.ระวี กล่าวต่อว่า ขอแสดงความยินดีกับบุคลากรทุกคนที่ได้รับการบรรจุในครั้งนี้ ซึ่งช่วงที่ผ่านมา ตนยอมรับว่ามีความวิตกกับเรื่องนี้มาตลอด วันนี้ก็ถือว่าเป็นข่าวดี ทั้งนี้ ขอขอบคุณชาวสาธารณสุขทุกท่าน ที่เป็นส่วนสำคัญอย่างยิ่งในการป้องกันการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ที่ผ่านมา จนกระทั่งประเทศไทยได้ผ่านพ้นวิกฤต คนไทยได้กลับมาใช้ชีวิตปกติและสามารถประกอบอาชีพได้อีกครั้งหนึ่ง

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"