บุกทำเนียบฯอีก!'หมอ-จนท.รพ.ขอนแก่น'จี้นายกฯเร่งคืนความเป็นธรรม'หมอชาญชัย'


เพิ่มเพื่อน    

 

25 มิ.ย.63- ที่ประตู 3 ทำเนียบรัฐบาล ตัวแทนกลุ่มบุคลากรทางการแพทย์ รพ.ขอนแก่น พร้อมคณะประมาณ  70 คนนำโดย พ.ญ.กนกวรรณ ศรีรักษา ประธานองค์กรแพทย์ และตัวแทนบุคลากรทางการแพทย์  สหสาขาวิชาชีพ รพ.ขอนแก่น ยื่นหนังสือถึงพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ผ่านนายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี เพื่อทวงถามความคืบหน้าการร้องเรียนความเป็นธรรมให้กับนพ.ชาญชัย จันทร์วรชัยกุล ผอ.รพ.ขอนแก่น ไปปฏิบัติราชการ ที่กองบริหารการสาธารณสุขสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข และให้นพ.เกรียงศักดิ์ วัชรนทูลเกียรติ ประธานชมรมแพทย์ชนบท ผอ.รพ.พระปกเกล้า จ.จันทบุรี มารักษาการผอ.รพ.ขอนแก่น ซึ่งตัวแทนบุคลากรทางการแพทย์ได้ยื่นหนังสือร้องเรียนไปแล้วเป็นเวลา 15 วัน จากกรณีที่ถูกกล่าวหาว่ามีพฤติกรรม ฉ้อราษฎร์บังหลวง แต่ยังไม่มีความคืบหน้า  

 

จึงขอให้นายกรัฐมนตรี เร่งรัดตรวจสอบติดตาม ความคืบหน้า โดยเร่งรัดการดำเนินการตรวจสอบของนายอนุทิน ชาญวีรกุล รองนายกฯและรมว.สาธารณสุข เพื่อคืนความเป็นธรรมให้แก่ข้าราชการ เจ้าหน้าที่ ในกระทรวงสาธารณสุข และสร้างขวัญกำลังใจในการทำประโยชน์ให้กับประเทศชาติและประชาชนต่อไป

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"