ไม่ธรรมดา! 'บิ๊กป้อม' ส่งคลิปขอบคุณสมาชิกพปชร.เลือกนั่งหัวหน้า ลั่นจะนำพาพรรคไปด้วยความมั่นคง


เพิ่มเพื่อน    

27 มิ.ย.63  - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 17.00 น. นายวิรัช รัตนเศรษฐ และนายสรวุฒิ เนื่องจํานงค์ ได้ร่วมกันประกาศผลการเลือกตั้งจากการลงคะแนนลับ ตำแหน่งสำคัญๆในพรรค รวมถึงกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ ซึ่งผลปรากฏว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณได้รับเลือกเป็นหัวหน้าพรรค ด้วยคะแนนเสียง 516 เสียง ,นายอนุชา นาคาศัย ได้รับเลือกเป็นเลขาธิการพรรค ด้วยคะแนนเสียง 495 เสียง, นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ ได้รับเลือกเป็นเหรัญญิกพรรค ด้วยคะแนนเสียง 480 เสียง และนายบุญสิงห์ วรินทร์รักษ์ ได้รับเลือกเป็นนายทะเบียนพรรคด้วยคะแนนเสียง 494 เสียง

สำหรับรายชื่อคณะกรรมการบริหารพรรคทั้ง 23 คนที่ประชุมได้ลงคะแนนให้ความเห็นชอบซึ่งส่วนใหญ่มีคะแนนเสียงใกล้เคียงกัน

 หลังจากนั้น ได้มีการเปิด คลิปวิดีโอของพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคคนใหม่ ซึ่งได้กล่าวขอบคุณสมาชิกพรรคว่า ต้องขอขอบคุณทุกคนที่ให้ความไว้วางใจในการเลือกให้เป็นหัวหน้าพรรค  พรรค แม้ว่าจะกำเนิดมาด้วยระยะเวลาอันสั้นแต่ก็สามารถสร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชนอย่างดียิ่ง ตนพร้อมที่จะทำงานให้กับพรรค และนำพาพวกท่านไปด้วยความมั่นคง

พล.อ.ประวิตร กล่าวอีกว่า ขอให้พวกท่านทั้งหลายมีความสามัคคีกัน เป็นหนึ่งเดียวกัน เพื่อที่จะสร้างพรรคของเราให้เข้มแข็ง สร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชนให้จงได้ ขอฝากให้ทุกคนลงพื้นที่ช่วยกันทำนุบำรุงพรรคของเราให้มีความเข้มแข็ง และให้ประชาชนมีที่อยู่ที่กิน ได้อยู่ดีกินดีขึ้น วันนี้ถือเป็นการเริ่มต้นในการที่จะสร้างพรรคให้เกิดความเข้มแข็งที่มีองค์กรที่ชัดเจนในการทำงานให้กับพวกท่าน จะนำพาพรรคให้เกิดความเข้มแข็งและนำไปสู่ระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"