'ทิพานัน'ชู 'บิ๊กป้อม'นำทัพพปชร.ไปโลด พร้อมลุยทำงานทันทีดึงคนรุ่นใหม่-รุ่นเก๋ามาช่วยดูแลพี่น้องประชาชน


เพิ่มเพื่อน    

28 มิ.ย.2563 น.ส.ทิพานัน ศิริชนะ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ อดีตผู้สมัครส.ส.กทม. เขตจอมทอง-ธนบุรี กล่าวถึงผลการเลือกตั้งคณะกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ ที่ได้พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี เป็นหัวหน้าพรรค ว่า ถือเป็นประชาธิปไตยในพรรคที่สมบูรณ์แบบ โดยพล.อ.ประวิตรพร้อมเดินหน้าทำงานทันที เชื่อมั่นว่า ท่านจะนำพาพรรคพลังประชารัฐยุคใหม่รับใช้ประชาชน ฟื้นฟูประเทศชาติให้กลับมาเข้มแข็ง เจริญก้าวหน้า ภายใต้การจับมือกันของสมาชิกที่อยู่ในฝ่ายบริหาร และฝ่ายนิติบัญญัติ ทั้งนี้ได้มอบนโยบายหลักให้ส.ส.และอดีตผู้สมัครของพรรคลงพื้นที่ใกล้ชิดกับประชาชน เพื่อนำปัญหามารายงานต่อหัวหน้าพรรคหาแนวทางในการแก้ไขปัญหาให้กับประชาชน นับจากนี้ที่ท่านเป็นหัวหน้าพรรคได้ทำหน้าที่บริหารพรรคและมีบาทบาทในการบริหารประเทศในฐานะรองนายกรัฐมนตรีด้วย จะสามารถช่วยเหลือประชาชนและแก้ไขปัญหาอุปสรรคต่างๆได้อย่างเต็มที่และมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

"พล.อ.ประวิตร ท่านพร้อมทำงานทันที และเน้นให้ความสำคัญกับเรื่องปัญหาปากท้องของประชาชนเป็นอย่างมาก พร้อมเสริมทัพคนรุ่นใหม่เข้ามาทำงานเพิ่มเติม ควบคู่กับผู้มีประสบการณ์สูงภายในพรรค เพื่อให้พรรคทำงานแบบทันสถานการณ์ โดยเฉพาะในช่วงวิกฤติโควิด-19 ที่ผ่านมา ท่านได้กำชับให้ส.ส.และอดีตผู้สมัครของพรรค ลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชนอย่างหนัก เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน ซึ่งจากนี้ไปเป็นช่วงสำคัญของการฟื้นฟูเศรษฐกิจ ส.ส.และอดีตผู้สมัครของพรรคจะต้องทำงานอย่างหนักในการช่วยกันให้ประชาชนเข้าถึงโครงการต่างๆ ให้มากที่สุด เต็มความสามารถเพื่อเติมเต็มให้โครงการต่างๆ ของรัฐบาลประสบความสำเร็จ"น.ส.ทิพานัน  กล่าว

รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า หัวหน้าพรรคยังได้ย้ำให้สมาชิกมีความสามัคคีเป็นหนึ่งเดียวกัน เพื่อให้พรรคมีความเข้มแข็ง สร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชนให้ได้  ตนเชื่อว่า หัวหน้าพรรคจะทำให้รัฐมนตรีของพรรค ทำงานร่วมกันกับส.ส.และอดีตผู้สมัครของพรรคได้อย่างเป็นเอกภาพ เพื่อขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ของพรรค ยุทธศาสตร์ของประเทศ เพื่อประโยชน์ของพี่น้องประชาชนเป็นที่ตั้ง


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"