'เฟม ชวินโรจน์'แลกหมัดซัดกันนัว'บอย โชคชัย'


เพิ่มเพื่อน    

 

          พลาดไม่ได้สักตอน เพราะดีกรีความสนุกจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ สำหรับละครแนวโรแมนติก-ดราม่าเข้มข้น เล่ห์เกมรัก ที่ออกอากาศทางพีพีทีวี ช่อง 36 สัปดาห์นี้แก๊งปรัชญากุลได้ยกกันมาถึงทะเลหัวหิน บอกเลยว่าเป็นตอนที่มีหลากหลายอารมณ์มากเลยทีเดียว ทั้งซีนอารมรณ์ คิวบู๊ครบทุกอรรถรส

          ด้วยความเป็นเด็กกำพร้าในสถานรับเลี้ยง ชีวิตพวกเขาเลยไม่ค่อยได้ไปเที่ยวเปิดหูเปิดตาข้างนอกมากนัก ทั้ง วายุ (บอย-โชคชัย บุญวรเมธี)  , จักร (สุกวิณ แก้วพิกุล) และ หลิน  (กรุ๊ป-ศศิญรัศมิ์ อนุศิลป์) เลยออกอากาศดี๊ด๊าเป็นพิเศษ และการมาทะเลครั้งนี้ไม่ได้มาเที่ยวเฉยๆ แต่ทีมปรัชญากุลกรุ๊ปต้องมาแข่งประมูลโรงแรม

          ซึ่งงานนี้ทำให้ได้พบกับคู่แข่งอย่าง อิทธิ (เฟม-ชวินโรจน์ ลิขิตเจริญสกุล) และ อิงฟ้า (ปาล์ม-พิมพ์ชนก โพธิ์ธนพนต์) จากตระกูลอินทรวงศ์ และเมื่อสองตระกูลมาเจอกัน แทนที่จะทักทายกันธรรมดา กลับทักทายกันด้วยการปะทะฝีปากและรัวหมัดใส่กันซะอย่างนั้น เปิดศึกระหว่าง หนุ่มบอย กับ หนุ่มเฟม เป็นอีกหนึ่งฉากที่วุ่นวายสุดๆ

          ซีนนี้นักแสดงทั้งหมดขนกันไปปักหลักที่ชายทะเล โดยผู้กำกับปล่อยให้ทุกคนเล่นจริงเหมือนได้มาเที่ยวทะเลครั้งแรก ซึ่งทุกคนก็เล่นออกมาสมจริง หยอกล้อกันสนุกสนาน กระทั่งมาคิวบู๊ของสองหนุ่ม บอย และ เฟม ก่อนถ่ายจริงต้องซักซ้อมคิวบู๊กันสักพัก  เพราะเวลาถ่ายจริงจะได้ไม่พลาด เรียกว่าแลกหมัดกันนัว โชคดีที่ไม่มีใครหลุดคิว ทุกอย่างจึงผ่านไปได้อย่างดี

          ติดตามรับชมฉากเหล่านี้ในละครเล่ห์เกมรัก วันพฤหัสบดีที่ 2 กรกฎาคมนี้ เวลา 21.30 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"