'โก้ คุณากร'พลิกบทบาทครั้งใหญ่ อึ้งเจอดราม่าหนักหน่วง


เพิ่มเพื่อน    

 

          เป็นอีกหนึ่งตัวละครที่ต้องแสดงดราม่าหนักหน่วง  ในละคร เล่ห์เกมรัก ทางพีพีทีวี สำหรับ โก้-คุณากร เกิดพันธุ์ ที่มาในบท อรรถ พ่อของพระเอกอัคคี ที่แสดงโดย สน ยุกต์  ซึ่งเป็นอดีตผู้บริหารตระกูลอินทรวงศ์ เรียกว่าเป็นตัวละครที่ทำให้ชีวิตของ หนุ่มสน หักเหสุดๆ

          โก้ คุณากร เปิดเผยถึงบทในเรื่องนี้ว่า “ในเรื่องรับบทเป็น อรรถ อดีตบริหารบริษัทตระกูลอินทรวงศ์ ก่อนที่จะพบกับ วีณา ที่แสดงโดย จุ๊บ ภัทรา เลขาส่วนตัว ยังเป็นภรรยาน้อย และยังทำให้ตนต้องเลิก และตัดสินใจทิ้งภรรยาไพลิน (เฟรช อริศรา) กับลูกชายแท้ๆ อัคคี (สน ยุกต์) และไปใช้ชีวิตกับภรรยาใหม่ และลูกอีก 2 คน อิทธิ (เฟม ชวินโรจน์) และ อิงฟ้า(ปาล์ม-พิมพ์ชนก) ที่เราเข้าใจว่าเป็นลูกของเรา ซึ่งแท้จริงแล้วไม่ใช่ เป็นลูกของภรรยาใหม่กับชายคนสนิทที่เราไว้ใจมากที่สุด บอกเลยว่าปมของเรื่องทั้งหมดส่วนใหญ่มาจากตัวเราเลยก็ว่าได้ ซึ่งรู้สึกได้ว่าแต่ละฉากที่แสดงออกไป ส่วนมากเป็นซีนอารมณ์แทบทั้งนั้น ทำให้ต้องทำการบ้านอย่างหนักหน่วงเลยครับ ยังไงฝากติดตามนะครับ รับรองสนุกแน่”

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"