จับเมียจ้างฆ่าผัว ขู่แฉค้ายาเสพติด ขอเลิกก็รีดเงินพร้อมรถ


เพิ่มเพื่อน    

  จับหญิงวัย 27 ปี จ้าง 2 มือปืนฆ่าผัวดับคาสวนยาง พบปมหักกันเองจากธุรกิจค้ายาเสพติดจนถึงไล่ฟันแล้วเมียขอเลิก ผัวยื่นเงื่อนไขต้องจ่าย 7 แสน พร้อมรถยนต์ 1 คัน ไม่เช่นนั้นจะให้ข้อมูลตำรวจ อีกฝ่ายวางแผนนัดไปรับยาบ้าในที่เปลี่ยวแล้วยิงหัวเป็นศพ ล่าสุดถูกจับแล้วยังปฏิเสธ ส่วน 2 มือปืนหนีเตลิด

    เมื่อวันอาทิตย์มีรายงานว่า ขณะนี้ศาลจังหวัดสงขลาได้อนุมัติหมายจับ น.ส.เจนจิรา หรือเจน บุญณะ อายุ 27 ปี ในข้อหา "ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน โดยเป็นผู้ใช้ จ้างวาน" นายศุภณัฐ หรือซัน หวังยีเสน ข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันจำเป็นเร่งด่วน และนายกัมปนาท หรือหลี หีมหมัน ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันจำเป็นเร่งด่วน
    ก่อนหน้านี้ เมื่อคืนวันที่ 22 มิ.ย.63 ร.ต.อ.มารุต นิลกศรี ร้อยเวร สภ.สิงหนคร รับแจ้งเกิดเหตุคนร้ายไม่ทราบจำนวน ใช้อาวุธปืนพกสั้น ยิงนายสันติ หรือสอแหละ หีมเห็ม อายุ 29 ปี เสียชีวิตบริเวณแยกริมเขา ซอยกุบบ้านใหม่ หมู่ 1 ต.สทิงหม้อ อ.สิงหนคร จ.สงขลา ตรวจสอบพบกระสุนเข้าที่ศีรษะ ในที่เกิดเหตุมีปลอกกระสุนปืนขนาด 11 มม. จำนวน 4 ปลอก และขนาด 9 มม. 1 ปลอก ตกอยู่ นอกจากนี้ยังมีถุงพลาสติกบรรจุยาบ้า จำนวน 2,000 เม็ด อยู่ที่ข้างศพ เจ้าหน้าที่จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน
     คดีนี้ พล.ต.ท.รณศิลป์ ภู่สาระ ผบช.ภ.9 พล.ต.ต.ศุภวัฒน์ ทับเคลียว ผบก.สส.ภ.9, พล.ต.ต.ทิวธวัช นครศรี ผบก.ภ.จว.สงขลา ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนภาค 9 ชุดสืบสวนจังหวัดสงขลา นำโดย พ.ต.อ.ศักดา เจริญกุล รอง ผบก.สส.ภ.9, พ.ต.อ.บรรพต เดชมา ผกก.สส.4 บก.สส.ภ.9, พ.ต.อ.ดุสิต พรหมสิน ผกก.สส.ภ.จว.สงขลา และ พ.ต.ท.ณภพ ธนบุญญะวงษ์ รอง ผกก.สส.สภ.สิงหนคร เร่งติดตามจับตัวคนร้าย ซึ่งหลังจากศาลอนุมัติหมายจับบุคคลทั้ง 3 แล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้จับกุมนางสาวเจนจิรา หรือเจน ซึ่งเป็นผู้จ้างวานฆ่า เบื้องต้นยังให้การปฏิเสธ แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจมั่นใจว่ามีพยานหลักฐานสามารถเอาผิดได้
    จากการสืบสวนทราบว่า นางสาวเจนจิรามีปัญหารุนแรงกับนายสันติ ซึ่งเป็นสามีเก่า และมีลูกด้วยกัน 2 คน โดยล่าสุดทั้งคู่ก่อเหตุวิวาทกันเมื่อวันที่ 8 มิ.ย.63 เนื่องจาก น.ส.เจนจิราต้องการที่จะเลิกรา แต่นายสันติไม่ยอม โดยเหตุครั้งนี้นายสันติถูกฟันที่แขนเย็บกว่า 150 เข็ม และได้แจ้งความไว้ที่ สภ.สิงหนคร
    ล่าสุดนายสันติได้ยื่นคำขาดว่าขอเงินจำนวน 7 แสนบาท และรถยนต์ 1 คัน เพื่อแลกกับการเลิกรา โดยขู่ว่าหากไม่ยินยอมก็จะแจ้งตำรวจว่า น.ส.เจนจิรายุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด
    เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า น.ส.เจนจิราได้ว่าจ้างคนร้าย 2 คนคือ นายศุภณัฐ และนายกัมปนาท เป็นเงิน 200,000 บาท ให้ฆ่านายสันติ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ยึดเงินส่วนหนึ่งที่ใช้ในการว่าจ้างไว้เป็นหลักฐาน และก่อนเกิดเหตุ น.ส.เจนจิราได้โทรศัพท์นัดแนะให้นายสันติผู้เสียชีวิตออกมารับยาบ้า จำนวน 2,000 เม็ด ในจุดเกิดเหตุ พร้อมกับให้มือปืนมายิงจนเสียชีวิต สำหรับผู้ที่รับงานทั้งสอง เบื้องต้นคาดว่าหลบหนีออกจากพื้นที่ไปแล้ว
    ตำรวจระบุด้วยว่า น.ส.เจนจิราและนายสันติเป็นผู้ค้ายาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่ ซึ่งหลังจากเกิดคดีฆาตกรรมนายสันติ ก็มีผู้มาติดต่อขอล้มคดีในจำนวนเงิน 2 ล้านบาท แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ยินยอมและจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"