'โป่ง หินเหล็กไฟ'นำทีมเปิดตัวเพลง'ศรัทธา'เวอร์ชั่นใหม่


เพิ่มเพื่อน    

 

          สมหวังเงินสั่งได้ เปิดตัว 5 ศิลปินในแคมเปญ The Hero Project พร้อมบทเพลงพิเศษ ศรัทธา เวอร์ชั่น THE HERO เพื่อส่งมอบกำลังใจครั้งสำคัญให้กับคนไทยและ Hero ผู้นำครอบครัวทั่วประเทศ ในการเดินหน้าต่อเพื่อฝ่าฟันวิกฤตเศรษฐกิจในขณะนี้  โดย ปฐมพงศ์ สมบัติพิบูลย์ หรือ โป่ง หินเหล็กไฟ ซึ่งเป็นผู้ดูแลงานเพลงในครั้งนี้ เผยว่า

          “หลังจากที่ได้รับการติดต่อจากสมหวังเงินสั่งได้ ว่าอยากจะนำบทเพลง  ศรัทธา  มาส่งมอบพลังและกำลังใจให้กับคนไทยทั่วประเทศ โดยเฉพาะกลุ่มฮีโร่ ผู้นำครอบครัว ซึ่งเป็นผู้ที่รับภาระหนัก เป็นผู้ที่ต้องเดินหน้าหารายได้มาจุนเจือครอบครัวของพวกเขาอยู่ ในขณะนี้ผมรู้สึกดีใจและภูมิใจที่บทเพลงนี้จะทำหน้าที่ส่งมอบพลังใจให้กับทุกคนในสถานการณ์ตอนนี้อีกครั้ง

          โดยในครั้งนี้ถือว่าพิเศษมากเพราะเราทำ เพลง ศรัทธา ออกมาเป็นเวอร์ชั่นพิเศษสำหรับฮีโร่โดยเฉพาะ โดยผมรับหน้าที่ดูแลการผลิตในฐานะโปรดิวเซอร์ดูแลเนื้อร้องทำนองของเพลงนี้ด้วยตัวเอง ซึ่งโปรเจคพิเศษครั้งนี้ได้มีการเชิญศิลปินที่มากความสามารถอีกหลายคนมาร่วมถ่ายทอดความหมายของบทเพลงนี้ ไม่ว่าจะเป็น ก้อง ห้วยไร่, ตั๊กแตน ชลดา, ครูเต้ย และ เด่นคุณ งามเนตร พรีเซ็นเตอร์ของทางสมหวังฯ

          ทุกคนมีความสามารถและมีความโดดเด่นในสไตล์การร้องและน้ำเสียงของตัวเอง  ทำให้เพลงเวอร์ชั่นนี้ ออกมามีเสน่ห์มีพลังและความหลากหลาย  สมเป็นเวอร์ชั่นที่เราจะมอบให้กับ THE HERO ทั่วประเทศ  เชื่อว่าทุกคนจะประทับใจกับความพิเศษของเวอร์ชั่นนี้ครับ ส่วนมิวสิกวิดีโอเพลงศรัทธา THE HERO จะเป็นการถ่ายทอดเรื่องราวของบรรดาผู้นำครอบครัวทั่วประเทศ ที่กำลังมุ่งมั่น อดทน และต่อสู้ทุกวิถีทาง ในการเดินหน้าหารายได้มาจุนเจือครอบครัวที่พวกเขารัก  ซึ่งเราจะมีฉากสำคัญที่จะทำให้พวกเขาได้รับรู้ว่า เขาได้กลายเป็นฮีโร่ที่อยู่ในใจของสมาชิกทุกคนในครอบครัวของตนเองเสมอมา

          เหนือสิ่งอื่นใดที่สำคัญที่สุดก็คือ พวกเราศิลปินทุกคน มีความมุ่งมั่นเดียวกันคือ ต้องการเป็นส่วนหนึ่งในการมอบพลังบวก มอบกำลังใจให้กับคนไทยทุกคน เพราะผมเชื่อว่าตอนนี้ทุกคนต่างก็มีภาระมีความรับผิดชอบมากมายท่ามกลางวิกฤตเศรษฐกิจที่เผชิญอยู่ในขณะนี้ ใครล้มได้ แต่ผู้นำครอบครัวพวกเขาล้มไม่ได้ครับ  เพราะฉะนั้นพวกเขาต้องการกำลังใจมากๆ และพวกเราขอร่วมส่งพลังใจให้พวกเขาทุกคนเดินหน้าฝ่าฟันอุปสรรคทุกอย่างไปด้วยกันครับ ทุกคนต้องการกำลังใจHero ของเราก็ต้องการกำลังใจครับ ”

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"