เด็กปั๊มส่องมือถือ หาเหยื่อในห้องน้ำ


เพิ่มเพื่อน    

  สาวเข้าไปใช้ห้องน้ำในปั๊มน้ำมันย่านพัฒนาการ แทบช็อก เจอมือถือติดไว้บนเพดานห้อง โร่แจ้งตำรวจ ตามจับคนร้ายได้ เป็นพนักงานในปั๊มนั่นเอง สอบพบเคยแอบส่องเหยื่อรายหนึ่งมาเมื่อไม่กี่วันก่อน    

    เมื่อวันที่ 29 มิถุนายนนี้ พ.ต.ท.วชิรากรณ์ วงศ์บุญ รอง ผกก.สส.สน.คลองตัน นำกำลังจับกุมนายธนินท์ธร บุญครอง อายุ 23 ปี ชาวจังหวัดสระแก้ว พนักงานบริการน้ำมันแห่งหนึ่งในซอยพัฒนาการ 20 แขวงและเขตสวนหลวง กรุงเทพฯ ดำเนินคดีข้อหา พยายามกระทำอนาจาร และทำให้ผู้อื่นได้รับความอับอาย โดยนำโทรศัพท์มือถือติดไว้บนเพดานห้องน้ำหญิงในปั๊มน้ำมัน เพื่อถ่ายภาพหญิงที่เข้าไปทำธุระ
    ก่อนหน้านี้ ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “Pop Panyavee” โพสต์เรื่องราวเตือนภัยภายในห้องน้ำของปั๊มน้ำมันดังกล่าวว่า “อยากเตือนผู้หญิงมากๆ เวลาเข้าห้องน้ำสาธารณะ เรื่องมีอยู่ว่าเราไปเข้าห้องน้ำที่ปั๊มแห่งหนึ่งในซอยพัฒนาการ 20 ระหว่างที่ทำธุระส่วนตัวอยู่ก็มองไปรอบๆ ห้อง (นิสัยชอบระแวงถ้าไม่ใช่ห้องน้ำที่บ้าน) แล้วก็เลยเงยหน้าขึ้นไปมอง ปรากฏว่าเจอโทรศัพท์เครื่องนี้ติดอยู่บนเพดานจ้า เราตกใจรีบทำธุระส่วนตัวแล้วปีนกำแพงขึ้นไปเอาโทรศัพท์เครื่องนั้นลงมา แล้วเดินเอาไปถามพนักงานปั๊มแล้วก็เอาให้ดู พนักงานบอกไม่รู้เรื่อง เราเลยบอกงั้นเราเอาไปแจ้งความนะ เราเลยเอาโทรศัพท์เครื่องนี้ไปแจ้งความที่ สน.คลองตัน เพื่อลงบันทึกประจำวัน ติดมานานแค่ไหนแล้วก็ไม่รู้ ผู้เสียหายกี่คนแล้วก็ไม่รู้ ไม่เคยคิดว่าจะโดนกับตัวเอง #โลกนี้อยู่ยากขึ้นทุกวัน #เตือนภัยผู้หญิงกับห้องน้ำสาธารณะ”
    ต่อมาตำรวจ สน.คลองตันได้ไปตรวจสอบที่ปั๊มน้ำมัน และสืบสวนจนทราบว่าทรศัพท์มือถือเครื่องดังกล่าวเป็นของนายธนินท์ธร จึงติดตามจับกุม จากการสอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหารับสารภาพว่าทำจริง แต่เจตนาต้องการแกล้งภรรยาเก่าเท่านั้น ไม่ได้ตั้งใจจะทำกับหญิงคนอื่น อย่างไรก็ตาม จากการสอบปากคำตำรวจพบว่าวันที่ 24 มิถุนายน ผู้ต้องหาได้นำมือถือเข้าไปแอบถ่ายหญิงสาวรายหนึ่งมาแล้ว จนวันที่ 28 มิ.ย. จึงได้นำมือถือไปติดสกอตเทปใสบนเพดาน แต่ไม่ได้กดอัดไว้จึงไม่มีภาพคลิปหญิงผู้เสียหาย.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"