‘มนต์สิทธิ์ - ไชยา’ดำน้ำช่วยกันงมหอยทรายปรุงเมนูเด็ด


เพิ่มเพื่อน    

 

          เพราะเป็นคนติดหล่อ นักร้องลูกทุ่งขวัญใจคนชอบเสี่ยงโชคอย่าง มนต์สิทธิ์ คำสร้อย เลยต้องคอยดูแลเรื่องทรงผมตลอดเวลาว่าจะต้องออกมาเนี้ยบก่อนออกรายการเสมอ แต่วันนี้ได้รับเชิญมารายการ “ครัวลั่นทุ่ง” โดย เอ-ไชยา มิตรชัย เพื่อนซี้ในวงการ ให้มาช่วยงมหอยขุดหอยในคลองริมแม่น้ำ เขื่อนพระราม 6 บ้านพี่พัฒ อ.ท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา ทำเอมนต์สิทธิ์หนักใจมาก จะมุดน้ำงมหอยทรายมาให้ เอ ไชยา เอาไปปรุงเมนูเด็ด ได้อย่างไรไม่ให้ผมเสียทรง แต่ในที่สุดก็ต้องยอมเอาหัวลงไปจุ่มน้ำคลองจริง เพราะงานนี้ เอ ไชยา มุดน้ำคลองงมหอยโชว์ก่อน ทั้งที่เพิ่งเปลี่ยนสีผมมาหมาดๆ

          พองมหอยได้สักพัก โผล่ๆผุดๆ ขึ้นมาจากน้ำ มนสิทธิ์ก็ถึงกับสำลักน้ำกลืนน้ำคลองไปเพียบ จากนั้นได้หอยทรายมาเป็นที่พอใจก็พร้อมนำไปปรุงเมนูเด็ดอย่าง แกงหอยทรายผัดพริกแกงหน่อไม้ดอง และ แกงหอยทรายใบชะพลู ส่วนเรื่องรสชาติไม่ต้องพูดถึง อร่อยแน่นอน เพราะได้มนต์สิทธิ์โชว์ฝีมือทำเครื่องแกงขนาดนี้ ส่วนหน้าตาจริงจะเป็นอย่างไร ติดตามชมกันได้ในรายการ “ครัวลั่นทุ่ง”  วันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคม นี้ เวลา 10.20 น. เป็นต้นไป ทางช่อง 8  

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"