'มนต์สิทธิ์'โต้ทำสาวท้อง ท้าตรวจดีเอ็นเอ


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังจากมีสาวเหนือออกมาแฉว่า มนต์สิทธิ์ คำสร้อย ทำท้องแล้วไม่รับผิดชอบ รายการถามสุดซอย โดย เอิ๊ก-พรหมพร ยูวะเวส เลยขอเปิดใจนักร้องคนดังแบบหมดเปลือก ซึ่งเจ้าตัวก็ยืนยันร้อยเปอร์เซ็นว่าไม่เคยมีความสัมพันธ์ฉันท์ชู้สาว ท้าอีกฝ่ายตรวจดีเอ็นเอ หากพลิกล็อกผลออกว่าตนเองเป็นพ่อของเด็กจริง ยินดีติดคุกหรือให้ฟ้องได้เลย

          “ถ้าบอกว่าเป็นมนต์สิทธิ์ก็ตรวจดีเอ็นเอกันเถอะ น้องเขามาประกวดร้องเพลงที่กรุงเทพ ติดต่อมาหาผม บอกว่าให้ช่วยหาโรงแรมให้หน่อยใกล้ๆ ประกวดร้องเพลง เลยไปหาโรงแรมให้ และพาขึ้นไปส่ง เพราะพี่เปิ้ล (เจ้าของค่าย) บอกว่าดูแลน้องเขาหน่อยนะ น้องเขามาคนเดียว ทีแรกเขาก็สมัครค่ายชัวร์นั่นแหละ แต่พี่เปิ้ลบอกว่าไม่เอาหรอก เขาเลยมาประกวดร้องเพลง เขาต้องการเป็นนักร้อง ไปส่งเขามีความสัมพันธ์ชู้สาวไหม ไม่มี ก็ขึ้นไปดู โอเคห้องดี เข้าไปเดินตรวจๆ ห้องน้ำโอเคดี แล้วก็ออกไป

          เขาบอกพี่อยู่บนห้องเป็นชั่วโมง ไม่ได้อยู่เฉยๆ วันนั้นได้เสียกัน พี่ยังงงอยู่ พี่ไม่ได้เสีย ก็อยากให้น้องเขาออกมาพูดและบอกว่าตรวจดีเอ็นเอ มันจะได้จบๆ ไม่มีปัญหาอะไร ตรวจดีเอ็นเอเถอะ จะดีกว่า ที่บอกว่าพอมากรุงเทพ พี่จัดให้เขาตลอด เหมือนเรียกมาเพื่อมีอะไรกันเลย ทำไมต้องพูดถึงขนาดนั้น จัดทุกครั้งได้ยังไง จะบ้าเหรอ พี่อายุ 57 แก่แล้ว จะบ้าตาย ไม่มีแรง ไม่แข็งหรอก พี่ไม่เคย ขึ้นมาทีไรจัด มันไม่ใช่ ก็พูดเกินไป เขาก็มาเรื่อยๆ ของเขา แต่ถามว่าจับไม้จับมือไหว ก็มีบ้าง อย่างข้ามถนนก็จับอยู่ กระเป๋าเงินหายก็กดเงินให้เขากลับบ้านด้วยซ้ำ

          เขาถามว่ารักหนูแบบไหน ก็บอกว่ารักเหมือนน้องคนหนึ่ง เหมือนครอบครัวพี่คนนึง เราเจอกันตั้งแต่เด็กๆ ไง เขาไม่ยอม โมโห เขาไม่ต้องการให้รักเหมือนน้อง เขาต้องการให้รักเหมือนผัวเมีย เรื่องเขาท้องพี่ไม่รู้ เขาหายไปช่วงนึงจริง แล้วเราเห็นว่าเขาเอาเด็กที่ไหนมาเลี้ยง เขาบอกคนข้างบ้านมาฝาก เด็กเป็นลูกใคร ก็เก็บเอาไว้ในใจนี่แหละ เอาให้ตรวจก่อน รอให้น้องหญิงออกมาพูดตรงๆ ว่าพี่มนต์สิทธิ์นั่นแหละเป็นพ่อก็ตรวจหน่อย อันนี้ก็ชัดเจน ต้องการแบบนี้มากกว่า เรื่องแต่งงานพี่ก็ไม่เคยไปสัญญากับเขา ไม่ได้บอกจะผูกข้อไม้ข้อมือ ไม่ได้พูดอะไรทั้งสิ้น เขาพูดของเขาเอง ถ้าไปตรวจดีเอ็นเอ แล้วเด็กเป็นลูกของพี่ พี่ยินดีติดคุก ยินดีให้ฟ้องเลย”

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"