'เจมส์ เรืองศักดิ์'ชวนกระชากวัยพาแดนซ์กระจาย


เพิ่มเพื่อน    

 

            มีโอกาสมาเยือนรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน  นักร้องกระดูกเหล็กขวัญใจมหาชน  เจมส์ -เรืองศักดิ์  ลอยชูศักดิ์  ขอโชว์เพลงไซเรนเลิฟกันบนเวที พร้อมท่าเต้นเปิดไฟขอทาง ให้แฟน ๆ ได้หายคิดถึง งานนี้ทำเอาเหล่าคอมเมนเตเตอร์ รำลึกความหลังไปกับเพลง ลุกขยับกันเป็นแถว 

          ก่อนจะเปิดตัว 4 หนุ่มหล่อผู้เข้าแข่งขันเงาเสียง ที่แต่ละคนแต่งตัวเป็นเจมส์ในยุค 90 ใส่เสื้อผ้าสีสันสดใส แทบจะถอดแบบ เจมส์ เรืองศักดิ์ ทำเอาศิลปินต้นฉบับยิ้มปลื้มไปตาม ๆ กัน แต่งานนี้จะมีแค่หนึ่งเดียว  ที่จะได้เป็นแชมป์เงาเสียง จะเป็นใคร ห้ามพลาด

          โดย เจมส์ เรืองศักดิ์ เผยถึงการทำงานในวันนี้ว่า “วันนี้สนุกมาก  พี่ๆ พิธีกรฮามาก ที่สำคัญเลยคือวันนี้ได้มานั่งฟังเพลงของตัวเราเอง ซึ่งผู้เข้าแข่งขันงาเสียงก็เก่ง บางคนร้องดีมาก เหมือนมาก บางคนข้อผิดพลาดมีแค่นิดเดียว  แทบจะ ซึมซับความเป็นเจมส์เข้าไปเลย ส่วนการแข่งขันชุมชนที่ต้องนำเพลงของเราไปทำใหม่  คือผมบอกได้เลยว่าเซอรไพรส์นะ  เห็นน้อง ๆ เป็นนักร้องมาร้อง ทำโชว์ได้ดีมาก ชอบทั้งคู่ เข้าใจพี่ ๆ คอมเมนเตเตอร์เลยว่าตัดสินใจด้วยความยากลำบากเป็นอย่างไร อยากให้ติดตามชมจริง ๆ ไม่ควรพลาดเลยนะครับ ใน กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน  วันศุกร์ที่ 3 กรกฎาคม 2563 นี้ เวลาใหม่ 19.30น.   ทางช่อง PPTV HD กด 36 “

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"