‘ยอโควิช’ บริจาค 45,000 เหรียญฯ ให้เมืองโนวี ปาซาร์ ร่วมสู้ภัยโควิด-19


เพิ่มเพื่อน    

โนวัก ยอโควิช นักเทนนิสหมายเลขหนึ่งของโลกที่เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด-19 บริจาคเงิน 45,000 เหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 1.4 ล้านบาทให้กับเมืองในประเทศเซอร์เบียที่ได้รับผลกระทบอย่างหนักจากการจะบาดของไวรัส จากการรายการของสื่อท้องถิ่นในเซอร์เบียเมื่อวันพุธที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่นเซอร์เบีย

        เดอะ สปอร์ตคลับ ทีวี สถานีโทรทัศน์ช่องกีฬาของเซอร์เบียรายการว่า โนวัก ยอโควิช นักเทนนิสวัย 33 ปี บริจาคเงิน 45,000 เหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 1.4 ล้านบาท ให้กับเมือง โนวี ปาซาร์ ทางตะวันตกเฉียงใต้ของประเทศเซอร์เบีย เพื่อสมทบทุนต่อสู้กับการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา

        เมืองโนวีปาซาร์ ต้องประกาศสถานการณ์ฉุกเฉินในช่วงปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา เนื่องจากพบผู้ติดเชื้อเพิ่มจำนวนมากขึ้นอย่างรวดเร็ว

        หลังจากประกาศว่าสามารถจัดการกับการแพร่ระบาดของโรคอุบัติใหม่ โควิด-19 ได้ในช่วงต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ทว่า ในขณะนี้ประเทศเซอร์เบียต้องเผชิญกับการระบาดระลอกที่สองที่พบผู้ติดเชื้อต่อวันมากกว่า 200 ราย ซึ่งเมื่อเทียบกับเมื่อหนึ่งเดือนที่ผ่านมามีผู้ติดเชื้อเพียง 50 รายเท่านั้น

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"