ขยายผลคดี 'น้องดาว' เสียชีวิตปริศนา บุกรวบ 11 โจ๋มั่วสุมเสพยายันสว่าง


เพิ่มเพื่อน    

2 ก.ค.63 - พล.ต.ต.วรณัน สุขเจริญ ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากกรณีน้องดาว นักเรียน ม. 6 วัย 18 ปี นางรำของโรงเรียนมัธยมชื่อดัง เสียชีวิตจากการไปร่วมปาร์ตี้ หลังตรวจสอบพบสารเสพติด ประเภทยาเสียสาวหรือเคตามีนในร่างกายของผู้เสียชีวิต โดยทำการจับกุมเพื่อนชายที่ร่วมปาร์ตี้ในวันเกิดเหตุรวม 3 รายนั้น ได้มีการขยายผลสืบสวนในเรื่องเส้นทางของสารเสพติด ว่ามาจากที่ไหนอย่างไร

ต่อมาสืบทราบว่ามีกลุ่มวัยรุ่นชาย-หญิง มักชักชวนกันในสื่อโซเชี่ยลไปร่วมปาร์ตี้ดื่มกิน โดยมีการใช้สารเสพติดชนิดนี้ ร่วมในปาร์ตี้ด้วย จึงสั่งการให้ พ.ต.อ.ศุภวัชร อังคสยาวัฒน์ ผกก.สส.ภ.จว.กาญจนบุรี ตรวจสอบในเรื่องดังกล่าวโดยด่วน

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่นำกำลังพร้อมหมายค้นศาล จ.กาญจนบุรี เข้าตรวจค้นพื้นที่ต้องสงสัย 3 จุด โดยจุดแรกที่บ้านหลังหนึ่งในหมู่บ้านคำหวาน ต.ปรากแพรก อ.เมืองกาญจนบุรี ไม่พบการกระทำและสิ่งผิดกฏหมาย จุดที่ 2 เข้าตรวจค้นบ้านในหมู่บ้านพฤกษากาญจน์ ต.ปากแพรก ไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย

ต่อมากำลังเจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นจุดที่ 3 ที่บ้านเลขที่ 5/65 ในหมู่บ้านพรีเมี่ยม ม.5 ต.ปากแพรก อ.เมืองกาญจนบุรี โดยมี น.ส.ธัญวลัย ทัพสกุลรตินันท์ อายุ 34 ปี รับเป็นเจ้าของบ้าน ภายในห้องพบวัยรุ่นชาย 2 คน หญิง 9 คนอายุระหว่าง 20-25 ปี อยู่ในสภาพใส่ชุดนอน บ้างนั่งบ้างนอน มีอาการมึนเมาจากการเสพสารเสพติดตรวจสอบพบยาเสียสาวหรือเคตามีน บรรจุในซองพลาสติกใสสีขาวจำนวน 4 ซอง บางซองถูกใช้เสพไปแล้วบ้างบางส่วน อยู่ในกระเป๋าเสื้อและกระเป๋ากางเกงของวัยรุ่น 4 คน รวมทั้งซองเปล่าพลาสติกที่ใส่ยาและเสพหมดไปแล้ว 5 ซอง พร้อมอุปกรณ์การเสพอีกหลายรายการวางทิ้งเกลื่อนห้อง จึงควบคุมตัววัยรุ่นทั้งหมดไปที่ กก.สส.ภ.จว.กาญจนบุรี

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้นำตัววัยรุ่นทั้งหมดเข้าสอบปากคำในห้องสอบสวน กก.สส.ภ.จว.กาญจนบุรี โดยวัยรุ่นทั้งหมดให้การสารภาพว่านัดเพื่อนในสื่อโซเชียลมาร่วมปาร์ตี้ดื่มกินและเสพยาเสพติด ตั้งแต่เมื่อค่ำวานนี้ (1ก.ค.) ตลอดคืนจนถึงเช้า กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุม

จากนั้น เจ้าหน้าที่นำปัสสาวะของวัยรุ่นทั้งหมดไปตรวจหาสารเสพติด ที่รพ.พหลพลพยุหเสนา โดยผลการตรวจสอบพบมีสารเสพติดทุกคน จึงนำตัวดำเนินการตามกฎหมายและจะได้ดำเนินการขยายผลว่า เส้นทางยาเสพติดมาจากที่ไหนอย่างไรต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"