อดีตบอสเอฟวัน ได้ลูกชายคนแรกแล้วในวัย 89


เพิ่มเพื่อน    

เบอร์นีย์ เอคเคิลสโตน อดีตบอสฟอร์มูล่า วัน ประสบความสำเร็จได้ลูกชายคนแรกของตัวเองในวัย 89 โดยเป็นลูกคนที่ 4 ของตัวเองกับภรรยาสาวคนที่ 3 วัย 44 ตั้งชื่อแล้วว่า "Ace"

    เบอร์นาร์ด ชาร์ลส เอคเคิลสโตน เป็นมหาเศรษฐีชาวอังกฤษ เป็นอดีตหัวหน้าผู้บริหารของฟอร์มู่า วัน กรุ๊ป ซึ่งบริหารจัดการการแข่งขันรถสูตรหนึ่ง กลายเป็นคุณพ่อลูกสี่ ในวัย 89 หลังภรรยาวัย 44 ปีของเขา ฟาเบียนา ฟลอซี ให้กำเนิดด.ช. เอซ เมื่อวันที่ 1 ก.ค.ที่ผ่านมานี้
    เอคเคิลสโตน คุณปู่ของหลานๆ 5 คน ที่จะมีอายุครบ 90 ในเดือน ตุลาคม ยืนยันข่าวดีนี้ต่อทางสื่อดังชื่อ Blick กล่าวว่า "เราได้ลูกชายแล้ว ชื่อ เอซ ผมภูมิใจมากๆ"
    ฟาเบียน่า ภรรยาสาวชาวบราซิเลี่ยน บอกเพิ่มเติมด้วยว่า "ทุกอย่างราบรื่นมาก การคลอดเรียบร้อยภายใน 25 นาทีเท่านั้น ขอบคุณพระเจ้า"
    สำหรับลูกคนอื่นของ เอคเคิลสโตน ล้วนเป็นหญิงทั้งหมดทั้ง 3 คน เท่ากับว่า เอซ คือลูกชายคนแรกของเขา ซึ่งกว่าจะมาก็ต้องรอให้ป๋าอายุ 90 โดยลูกคนโตของ เอคเคิลสโตน ชื่อ เดบอราห์ อายุ 65 เกิดกับภรรยาคนแรก ไอวี่ แบมฟอร์ด ตามด้วย ทามาร่า วัย 35 กับ เปตรา วัย 31 ที่เกิดกับภรรยาคนที่สองคือ สลาวิกา ราดิช
    โดยเขาแต่งงานกับ ผอ.ฝ่ายการตลาด ฟลอซี ในปี 2012 หลังหย่าจาก ราดิข นางแบบชาวโครเอเชียน ได้ 3 ปี

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"