มาแรงจนฉุดไม่อยู่'ลีเดีย'แฮปปี้ร่วมงาน'ไมยราพ'คือดี


เพิ่มเพื่อน    

 

          แฮปปี้ไปตามระเบียบ​ ปล่อยเพลงใหม่มาได้แค่เดือนนิดๆ เพลงนิสัยไม่ดี ​ของ ลีเดีย​-​ศรัณย์​รัชต์​ ​ดีน  ก็ยอดวิวทะลุหลักล้านไปอย่างง่ายดาย​ และหัวใจสำคัญนอกจากเสียงที่ไพเราะแล้ว​ เนื้อหาของเพลงก็มีผลต่อการได้รับความสนใจไม่แพ้กัน​ ซึ่งเพลงนี้ลีเดียก็ได้มีโอกาสร่วมงานกับคนรุ่นใหม่ฝีมือดี แชมป์ (ไมยราพ) หรือ นครินทร์​ จรูญวิทยา ผู้ชนะจาก the rapper มาเขียนเพลงนี้ให้ด้วย

          "เพลงนี้เดียโชคดีมากค่ะที่ได้ร่วมงานกับคนรุ่นใหม่​ที่เก่งมากๆ ​อย่าง แชมป์ หรือ ไมยราพ(MAIYARAP) มีพี่กอล์ฟ​ ฟักกลิ้งฮีโร่​ ช่วยติดต่อให้​ การทำงานกับแชมป์ เราทำงานกันง่าย​ มีคุยรายละเอียด​ เล่าเรื่องราวให้เป็นไอเดียและบอกคอนเซ็ปต์​เพลงไป​ แชมป์ก็เขียนเนื้อเพลงนิสัยไม่ดีมาให้เลย​ พอได้อ่านเนื้อ​ก็ชอบเลยค่ะ​ มาเต็มมากถูกใจสุดๆ​ แต่งได้ตรงใจผู้หญิงจริงๆ​

          ถือว่าเป็นอีกเพลงที่เดียชอบมาก​ เพราะรู้สึกว่ามันแปลกใหม่ๆ ได้ทำเพลงที่นำเสนอด้านร้ายๆ ของคู่รักบ้าง​และวิธีการร้อง​ในเพลงนี้ก็เปลี่ยนไปเหมือนกัน​ เดียเรียกเพลงนี้ว่าเป็นแนวอาร์แอนด์บีไทย​ เพราะเอาการเอื้อนแบบไทยเดิมมาปรับใส่ในเพลงแนวอาร์แอนด์บี​​ ใครที่อยากรู้ว่าเป็นยังไง​ ไปดู MV.ได้เลยตอนนี้ผ่านล้านวิวแล้วด้วย​ ดีใจมากๆ ค่ะ​ ขอบคุณทุกคนมากที่ชอบเพลงนี้​หรือจะขอเพลงทางคลื่นวิทยุก็ได้นะคะทุกคลื่นทั่วประเทศค่ะ"

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @lydiasarunrat


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"