กลับจากเที่ยว มินิซิ่งแหกโค้ง 3นร.เจ็บหนัก


เพิ่มเพื่อน    


    พนักงานซีพีซิ่งกระบะแหกโค้งชนเสาไฟฟ้าโค่น ตัวเองคอหักดับคารถ อีกราย 5 นักเรียนมัธยมกลับจากเที่ยวสถานบันเทิง ซิ่งมินิคูเปอร์ตีลังกา คนขับหัวใจหยุดเต้นต้องปั๊มช่วยชีวิต สาหัสอีก 2    
    เมื่อกลางดึกย่างเข้าวันที่ 5 กรกฎาคมนี้ พ.ต.ต.ณัฐพล อุดน้อย สว.(สอบสวน) สภ.คูบางหลวง ด้รับแจ้งรถกระบะเสียหลักชนเสาไฟฟ้าหักโค่นได้รับความเสียหาย มีผู้เสียชีวิต 1 รายติดคาซากรถ บนถนนทางเข้าวัดเจดีย์หอย หมู่ 3 ต.คูขวาง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี จึงไปตรวจสอบร่วมกับเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลลาดหลุมแก้ว และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู พร้อมประสานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคลาดหลุมแก้วไปตัดไฟ พบรถกระบะโตโยต้า รีโว่ 4 ประตู สีเทา หมายเลขทะเบียน บต 7580 ปทุมธานี พลิกตะแคง สภาพพังยับเยินชนอัดติดกับเสาไฟฟ้าจนหักโค่น ที่เบาะคนขับพบศพนายชลัมพล รอดตัวดี อายุ 37 ปี คอหัก
    ผู้เห็นเหตุการณ์ระบุว่า ขณะที่นั่งคุยอยู่กับเพื่อนๆ ได้ยินเสียงเบรกรถมาแต่ไกล จากนั้นรถก็ไถลและหลุดโค้งชนเสาไฟฟ้า ตนกับเพื่อนๆ จึงวิ่งมาดูและพยายามช่วยเหลือ แต่ไม่สามารถนำคนขับออกมาได้ เพราะขาและลำตัวอัดติดกับตัวรถ จึงโทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยทราบ เบื้องต้นทราบว่าผู้ตายเป็นพนักงานของบริษัท ซีพีฯ ซึ่งบริษัทอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 5 กม. 
    อีกรายเวลาไล่เลี่ยกัน พ.ต.ท.สุยินทร์ อินทร์ช่วย สว.(สอบสวน) สถานีตำรวจทางหลวง 1 กก.8 มาบประชัน จ.ชลบุรี รับแจ้งรถยนต์เสียหลักพลิกคว่ำ มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย บนถนนมอเตอร์เวย์สาย 7 ตอนที่ 5 พัทยา-กรุงเทพฯ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยาไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งมินิคูเปอร์ สีแดง หมายเลขทะเบียน 3 กว 9008 กรุงเทพมหานคร พลิกคว่ำล้อชี้ฟ้า พังเสียหาย ในรถพบผู้บาดเจ็บทั้งหมด 5 คน เป็นเยาวชนอายุ 16-18 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัสติดอยู่ภายในตัวรถ 3 คน เป็นผู้หญิง 2 เป็นผู้ชาย 1 คน ส่วนอีก 2 คนได้รับบาดเล็กน้อย เจ้าหน้าที่กู้ภัยใช้อุปกรณ์ตัดถ่างงัดร่างผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาจากซากรถ ส่วนคนขับได้รับบาดเจ็บสาหัสจนหัวใจหยุดเต้น เจ้าหน้าที่เร่งปั๊มหัวใจเพื่อยื้อชีวิตก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน
    จากการสอบถามหนึ่งในผู้บาดเจ็บทราบว่า ทั้งหมดเป็นนักเรียนมัธยมปลายของโรงเรียนชื่อดังใน จ.ชลบุรี ก่อนเกิดเหตุได้มาเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่งในพื้นที่พัทยา แล้วเดินทางกลับที่พักโดยขับมาด้วยความเร็วสูง เมื่อมาถึงช่วงเกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้ง ทำให้รถเสียหลักพุ่งชนขอบทางแล้วไถลชนราวสะพานจนรถตีลังกาได้รับบาดเจ็บหลังเกิดเหตุดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"